+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân đâm trọng thương nhân viên trạm y tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi được nhân viên y tế sơ cứu vết thương, Ban đã vùng dậy dùng kéo đâm vào bụng 1 nhân viên y tế khiến chị này phải nhập viện cấp cứu.

    (ĐSPL) - Sau khi được nhân viên y tế sơ cứu vết thương, Ban đã vùng dậy dùng kéo đâm trọng thương 1 nhân viên y tế, khiến chị này nhập viện cấp cứu trong tình trạng chảy máu trong.
    Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 14/10. Lúc này, Lê Văn Ban (SN 1975), quê tại huyện Nông Cống (Thanh Hóa) bị ngã chấn thương từ xe khách xuống nên được đưa vào Trạm Y tế xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) để chữa trị.
    Tại đây, Ban được 2 nhân viên y tế của trạm là chị Hoàng Thị Giang và chị Võ Thị Lệ Kiều khâu rửa vết thương. Khi vết thương được sơ cứu gần xong, Ban bất ngờ vùng dậy lấy kéo y tế đâm trúng bụng y tá Giang, sau đó tiếp tục rượt đuổi nhân viên y tế của trạm.
    Bệnh nhân đâm trọng thương nhân viên Trạm y tế
    Ảnh minh họa
    Ngay sau đó, chị Giang được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, có triệu chứng chảy máu trong nên ngay trong đêm, chị được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.
    Riêng Ban, sau đó được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy trong tình trạng lớ ngớ, không được tỉnh táo.
    Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục canh giữ, theo dõi Ban tại bệnh viện, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc, lập hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-dam-trong-thuong-nhan-vien-tram-y-te-a55602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan