+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện An Việt tài trợ, đồng hành cùng giải bóng chuyền "hot" nhất thủ đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giải bóng chuyền TT SPORT PRO 2019 vừa khép lại thành công với chức vô địch thuộc về CLB D2VC. Đây là giải đấu không chuyên “hot” nhất hiện nay với sự tham gia....

    Giải bóng chuyền TT SPORT PRO 2019 vừa khép lại thành công với chức vô địch thuộc về CLB D2VC. Đây là giải đấu không chuyên “hot” nhất hiện nay với sự tham gia của khoảng 100 vận động viên và các tuyển thủ quốc gia như Linh Chi, Thu Trang, Hoàng Văn Phương… được diễn ra ở Trung tâm đào tạo VĐV cấp cao Hà Nội.

    Bệnh viện Đa khoa An Việt trao tặng 14 gói khám sức khỏe tổng quát trị giá 70 triệu đồng cho đội giải nhất.

    Đội vô địch nhận được phần thưởng là gói khám sức khỏe tổng quát trị giá 70 triệu đồng của Bệnh viện Đa khoa An Việt. Mỗi thành viên của đội vô địch sẽ nhận một gói khám sức khỏe với nhiều hạng mục chuyên sâu tại đây.

    Bên cạnh giải thưởng dành cho đội giải nhất, trong khuôn khổ của giải đấu, Bệnh viện Đa khoa An Việt cũng có bác sĩ chuyên khoa tới tư vấn sức khỏe cho các VĐV tham gia giải đấu.

    Tài trợ và đồng hành với các giải thể thao không chuyên là hoạt động thường nên của Bệnh viện Đa khoa An Việt trong định hướng chăm sóc sức khỏe cộng đồng cũng như cổ vũ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của người dân.

    Một vài hình ảnh về giải đấu và sự đồng hành của Bệnh viện Đa khoa An Việt.

    Phạm Hải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-an-viet-tai-tro-dong-hanh-cung-giai-bong-chuyen-hot-nhat-thu-do-a304718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan