+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện Đa khoa An Việt khám, tặng quà bà con vùng sâu vùng xa tỉnh Yên Bái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngày cuối tháng 12/2019, Bệnh viện đa khoa An Việt đã phối hợp cùng với một số đơn vị tổ chức chương trình từ thiện tại địa bàn xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên,....

    Những ngày cuối tháng 12/2019, Bệnh viện đa khoa An Việt đã phối hợp cùng với một số đơn vị tổ chức chương trình từ thiện tại địa bàn xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

    Trong khuôn khổ chương trình từ thiện, đoàn các Y Bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa An Việt đã tổ chức thăm khám bệnh cho trẻ em và các đối tượng gia đình hộ nghèo, gia đình chính sách cũng như cấp phát thuốc cho những người tham gia chương trình.

    Cũng trong dịp này, Bệnh viện Đa khoa An Việt cũng trao gần 200 suất quà gồm mì tôm, đường, thuốc bổ, áo ấm cho em nhỏ và người dân nghèo xã Khánh Hòa.

    Bên cạnh đó, Bệnh viện An Việt trao 100 đôi giày để hỗ trợ cho người dân và các em học sinh bán trú trường THCS xã Khánh Hòa khi mùa lạnh sắp đến. Đặc biệt, Bệnh viện An Việt còn đến thăm và tặng 3 suất quà cho 3 trường hợp đặc biệt khó khăn nhất trong xã.

    Chia sẻ với báo giới, PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An, giám đốc Bệnh viện An Việt cho biết đây là chuỗi hoạt động từ thiện của bệnh viện An Việt trong năm 2019. Chương trình được tổ chức với mong muốn giúp đỡ phần nào cho những bà con còn khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

    Về phía chính quyền, lãnh đạo xã Khánh Hòa gửi lời cảm ơn tới hoạt động thiện nguyện của Bệnh viện Đa khoa An Việt. Đây là một xã vùng còn nhiều khó khăn với nhiều bà con dân tộc thiểu số, chính vì thế hoạt động của Bệnh viện Đa khoa An Việt rất thiết thực và có ý nghĩa cộng đồng to lớn.

    Trong thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa An Việt sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình thiện nguyện. Năm 2019 vừa qua, Bệnh viện đã tổ chức thăm khám miễn phí cho các đối tượng chính sách phường Phương Liệt, thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện Gia Lâm...

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-da-khoa-an-viet-kham-tang-qua-ba-con-vung-sau-vung-xa-tinh-yen-bai-a305946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan