+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn người đàn ông chết bất thường bên đường, nghi tự tông xe vào hàng rào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam vừa cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân 1 nam thanh niên tử vong xảy ra trên địa bàn xã Tam An.

    Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam vừa cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân 1 nam thanh niên tử vong xảy ra trên địa bàn xã Tam An.

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Công An Nhân Dân.

    Báo Công An Nhân Dân đưa tin, khoảng 20h ngày 12/7, một số người dân tại thôn An Thọ, xã Tam An, huyện Phú Ninh nghe tiếng va chạm rất lớn nên vội chạy đến xem thì phát hiện 1 nam giới nằm bất động, đã tử vong bên trong vườn nhà 1 người dân, còn phía ngoài bờ rào, sát QL1A là chiếc xe máy BKS 92H5-7013 được cho là của nạn nhân.

    Vụ việc nhanh chóng được báo lên Công an huyện Phú Ninh để xuống hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Qua kiểm tra, nạn nhân mặc quần dài, áo dài tay màu đen và cạnh đó làm một chiếc mũ bảo hiểm, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân và điện thoại di động. Chiếc xe máy hư hỏng nặng.

    Tại hiện trường, hàng rào nhà người dân này cao gần 2m và có một cây trụ của hàng rào bị nghiêng nên một số người dân cho rằng có thể đây là một vụ tự gây tai nạn khiến nạn nhân tử vong.

    Trước đó, sáng 8/7, trên QL1A thuộc địa phận tỉnh Vĩnh Long cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô tải và xe máy khiến một người tử vong tại chỗ.

    Cụ thể, ông Nguyễn Văn Vàng (SN 1963, ngụ huyện Gò Quao, Kiên Giang) điều khiển xe máy BS: 68E1-064.97 chở theo một người nữ lưu thông trên QL1A hướng Vĩnh Long - Cần Thơ.

    Khi xe đi đến địa phận ấp Long Hòa, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ thì bất ngờ bị xe ô tô tải BS: 64C-031.40 do tài xế Ngô Tấn Đạt (SN 1984, ngụ xã Mỹ Phước, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) điều khiển lưu thông cùng chiều và cuốn vào gầm.

    Hậu quả ông Vàng bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ, người nữ đi cùng bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-ben-duong-nghi-tu-tong-xe-vao-hang-rao-a284069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan