+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn thi thể đang phân hủy dạt vào bờ biển, tay đeo chuỗi hạt cườm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện thi thể người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy, đeo chuỗi hạt cườm ở tay dạt vào bờ biển.

    Người dân phát hiện thi thể người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy, đeo chuỗi hạt cườm ở tay dạt vào bờ biển.

    Thi thể trôi dạt vào bãi biển ở Nghệ An - Ảnh: Báo Nghệ An

    Báo Người Đưa Tin dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An tối 24/4 cho biết, đơn vị cùng chính quyền địa phương đang xác định danh tính, nhân thân thi thể người đàn ông đeo chuỗi hạt cườm ở tay dạt vào bờ biển.

    Người đàn ông được xác định đã tử vong nhiều ngày trước, thi thể đang phân hủy, không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính. Trên tay người này có đeo chuỗi vòng cườm màu nâu đỏ.

    Trên tay nạn nhân có đeo chuỗi hạt cườm - Ảnh: Plo.vn

    Theo Báo Nghệ An, trước đó, lúc 14h50 ngày 24/4, xã Diễn Trung huyện Diễn Châu đã nhận được tin báo từ nhân dân phát hiện thi thể 1 người đàn ông trôi dạt vào bãi biển thuộc địa phận xóm 4 của xã.

    Ngay sau khi nhận được tin báo của nhân dân, chính quyền xã Diễn Trung, lực lượng Công an huyện Diễn Châu và Đồn Biên phòng Diễn Thành đã có mặt tại hiện trường bảo vệ thi thể.

    Đồng thời phối hợp Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi. Nếu không có người nhận, chính quyền địa phương sẽ tiến hành chôn cất theo quy định.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-thi-the-dang-phan-huy-dat-vao-bo-bien-tay-deo-chuoi-hat-cuom-a272629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan