+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn xác chết thiếu nữ bị siết cổ, trói tay trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể cô gái được phát hiện trong tình trạng 2 tay bị trói, trên cổ có vết hằn, nằm chết trước cửa nhà tắm phòng trọ.

    (ĐSPL) - Thi thể cô gái được phát hiện trong tình trạng 2 tay bị trói, trên cổ có vết hằn, nằm chết trước cửa nhà tắm phòng trọ.

    Theo thông tin trên Vnexpress, vào khoảng 9h ngày 29/1, người bạn ở cùng dãy trọ số 630, đường Hồ Ngọc Lãm, phường Bình Trị Đông B, quận Tân Bình (TP HCM) gõ cửa gọi chị C. (23 tuổi), trú tại Bến Tre dậy đi làm nhưng không nghe tiếng trả lời.

    Nghi có chuyện chẳng lành, người này xuống gọi chủ nhà trọ lên phá cửa kiểm tra, hoảng hồn phát hiện chị C. nằm chết trước cửa phòng tắm, 2 tay bị trói, trên cổ có vết hằn cho thấy có dấu hiệu bị siết bằng một sợi dây. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

    Rất đông người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: Đ.T

    Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 12h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Bình Thuận cũng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một du khách Nga nghỉ dưỡng tại Mũi Né, TP Phan Thiết (Bình Thuận). Theo Tuổi trẻ đưa tin, vào lúc 22h ngày 28/1, do không thấy vị khách người Nga ra khỏi phòng, nhân viên của khu du lịch Malibu, khu phố 5, phường Mũi Né (TP Phan Thiết) đến gọi cửa phòng. Tại đây, họ hoảng hồn phát hiện nạn nhân đã chết trong tình trạng khỏa thân, nằm dựa người vào cửa chính của phòng nghỉ.

    Hiện, nguyên nhân hai vụ việc nói trên đang được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-xac-chet-thieu-nu-bi-siet-co-troi-tay-trong-phong-tro-a81610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan