+Aa-
    Zalo

    Bị bạn gái 'đá' vì quá béo, chàng trai 154kg 'lột xác' thành lính cứu hoả 6 múi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cú vấp trong tình yêu, 'chàng béo' Sam Rouen quyết tâm giảm cân, trở thành chàng lính cứu hoả sở hữu thân hình 6 múi nóng bỏng.

    Sau cú vấp trong tình yêu, 'chàng béo' Sam Rouen quyết tâm giảm cân, trở thành chàng lính cứu hoả sở hữu thân hình 6 múi nóng bỏng. 

    Chỉ khi thất bại trong chuyện tình cảm, chàng trai 19 tuổi người Anh Sam Rouen nặng 154 kg mới ý thức được cân nặng của mình. Tổn thương sau khi bạn gái nói lời chia tay, Sam quyết định nộp hồ sơ tham gia chương trình "The Biggest Loser" mong sẽ có được thân hình mơ ước, sau tất cả nỗi đau về tinh thần bạn gái dành cho anh.

    Sam Rouen từng thất bại trong tình yêu vì cơ thể quá béo. Hình ảnh Sam trước và sau khi giảm cân thành công. Ảnh DT

    Thật tuyệt vời, sau khi tham gia chương trình anh đã lột xác thành công, trở thành quán quân sau khi giảm được 71 kg, sở hữu cơ bụng 6 múi nóng bỏng chỉ trong 3 tháng tập luyện.

    Cho dù đã hoàn thành ước mơ là có một thân hình 6 múi, nhưng sau khi chương trình kết thúc, Sam vẫn duy trì thói quen tập luyện thường ngày.

    Sau 10 năm, 'Chàng béo' đã trở thành chàng lính cứu hoả điển trai.

    "Sau tất cả những nỗi đau, thay vì gục ngã, tôi đã đứng dậy bằng chính đôi chân và lòng quyết tâm của mình. Giảm cân không phải điều gì quá khó, quan trọng chúng ta có dũng cảm vượt qua hay không, và hãy cứ đặt mục tiêu và kiếm tìm động lực cho bản thân. Giờ đây, tôi không còn trách cô ấy nữa, nhờ có cú sốc tinh thần mà bạn gái cũ mang đến cho tôi mà tôi có thể biết được mình nên làm gì" - Sam chia sẻ.

    Sam đã kết hôn với một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp.

    10 năm sau, Sam Rounen đã trở thành anh chàng lính cứu hỏa điển trai với thân hình vạm vỡ đáng ngưỡng mộ. Sam đã kết hôn với một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Daniella Schot.

    Sam tin rằng "bạn có thể ở xuất phát ở điểm thấp nhất nhưng với sự chăm chỉ cùng lòng kiên trì, bạn có thể xoay chuyển cả tương lai".

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-gai-da-vi-qua-beo-chang-trai-154kg-lot-xac-thanh-linh-cuu-hoa-6-mui-a211715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan