+Aa-
    Zalo

    Bị cáo buộc bán dâm 1.000 USD, nam quản lý hãng hàng không Anh bị đình chỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nam quản lý của hãng hàng không quốc gia Anh British Airways bị nghi ngờ tìm kiếm khách hàng và bán dâm tại các điểm quá cảnh, với giá 800 bảng Anh (khoảng 1.000 USD)

    Một nam quản lý của hãng hàng không quốc gia Anh British Airways bị nghi ngờ tìm kiếm khách hàng và bán dâm tại các điểm quá cảnh, với giá 800 bảng Anh (khoảng 1.000 USD).

    Máy bay của hãng hàng không Anh British Airways. - Ảnh: British Airways.

    Cuộc điều tra của tờ The Sun cho thấy, nam quản lý của hãng hàng không quốc gia Anh British Airways đã lên mạng đăng quảng cáo, yêu cầu khách hàng "đặt lịch" theo bảng phân công các chuyến bay của anh ta. Người quản lý này không được nêu tên vì lý do pháp lý.

    Nam quản lý bị cáo buộc bán dâm ở các điểm quá cảnh với giá 800 bảng Anh (hơn 1.000 USD) cho mỗi lần qua đêm. Một nguồn tin nội bộ Bristish Airways nói với The Sun rằng anh ta đã làm bẽ mặt hãng hàng không.

    "Dùng sự nghiệp ở British Airways như một phương tiện để bán dâm là điều không thể chấp nhận được. Anh ta khiến hãng hàng không bị tai tiếng và bẽ mặt ", The Sun dẫn nguồn tin cho biết.

    "Anh ta có thể khiến chính bản thân mình bị đe dọa, tống tiền, làm ảnh hưởng đến cả Bristish Airways, nếu như các thông tin của hãng và khách đặt vé trên các chuyến bay bị lộ ra ngoài", nguồn tin nói thêm.

    British Airways đã đình chỉ công tác đối với nam quản lý này. "Chúng tôi đã đình chỉ công tác một thành viên phi hành đoàn trong lúc cuộc điều tra đang diễn ra. Chúng tôi hy vọng tất cả nhân viên của hãng luôn luôn duy trì tiêu chuẩn và mức độ chuyên nghiệp cao nhất", người phát ngôn của hãng hàng không cho biết.

    Đây không phải lần đầu tiên hãng hàng không quốc gia Anh gặp phải các vấn đề nhạy cảm phát sinh từ nhân viên. Năm 2016, một phi công 51 tuổi, chụp ảnh khiêu dâm trong buồng lái cũng đã bị điều tra và đình chỉ công tác.

    Hồi tháng 5, Fox News của Mỹ dẫn lời kể của một nữ tiếp viên hàng không Anh. Cô này tiết lộ rằng các đồng nghiệp từng kiếm thêm tiền bằng cách bán dâm cho khách hàng ở khoang hạng nhất.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cao-buoc-ban-dam-1000-usd-nam-quan-ly-hang-hang-khong-anh-bi-dinh-chi-a237376.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan