+Aa-
    Zalo

    Bị cầu thủ tố cắt giảm lương, lãnh đạo CLB Bình Dương nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, người hâm mộ xôn xao về vụ cầu thủ Đào Tấn Lộc tố CLB Bình Dương trừ 80% lương và bị điều xuống giải trẻ không đúng quy định. Ngay sau đó, đại diện CLB Bình Dương đã chính thức lên tiếng.

    Trên trang cá nhân, cầu thủ Đào Tấn Lộc của CLB Bình Dương đã đăng đàn phản ánh: “Thực hiện nghĩa vụ quân sự theo diện dự bị một thời gian ngắn. Sau đó, tôi trở về đội và trình diện, tiếp tục thực hiện theo hợp đồng. Tuy nhiên, tôi đã bị xử phạt trừ 80% lương và chuyển xuống đội trẻ vì lý do tự ý nghỉ việc”.

    “Ngay khi nhận thông báo xử lý kỷ luật từ phía đội bóng, tôi đã gửi nhiều ăn bản đến ban lãnh đạo với mong muốn CLB xem xét lại nhưng đã không nhận được bất kỳ phản hồi nào. Sau một thời gian, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã trả lại công bằng cho tôi theo Quyết định số 528/QĐ – LĐBĐVN”, cầu thủ Đào Tấn Lộc chia sẻ thêm.

    daotanlocclbbinhduong1
    Cầu thủ Đào Tấn Lộc tố CLB Bình Dương kỉ luật trái phép

    Chia sẻ với phóng viên Đời sống & Pháp luật, đại diện phía VFF cho biết hôm 2/11 đã gửi văn bản tới CLB Bình Dương yêu cầu trả lương đủ cho cầu thủ này từ tháng 4, công với số tiền lãi tiền trả lương bị thiếu trong thời gian qua.

    Sau  khi nhận quyết định từ VFF, ban lãnh đạo CLB Bình Dương lập tức đưa ra phản hồi sau thông tin của cầu thủ Tấn Lộc. Chủ tịch CLB Bình Dương Hồ Hồng Thạch cho biết: “Chúng tôi không tự ý xử lý kỉ luật cầu thủ mà không có lý do. Không có chuyện CLB kỉ luật cầu thủ vì lý do thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây là nghĩa vụ thiêng liêng và chúng tôi luôn tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ thực hiện. Cầu thủ Đào Tấn Lộc bị trừ lương và điều xuống giải trẻ vì vi phạm kỉ luật trước đó. Đồng thời, theo CLB tìm hiểu thì Tấn Lộc cũng chưa thực hiện nghĩa vụ quân sự. Người ta kêu đi khám, Tấn Lộc làm tay chân nứt xương, gãy ngón tay để người ta hoãn rồi về, chứ có đi nghĩa vụ khi nào đâu".

    Chủ tịch CLB Bình Dương cho biết Tấn Lộc đã vắng tập từ tháng 2 đến giữa tháng 3 mà không rõ lý do. Dù CLB đã nhiều lần liên lạc nhưng không nhận được câu trả lời từ phía cầu thủ này. Sau khi xuống đội trẻ, cầu thủ này tiếp tục vắng tập. Cũng theo ông Thạch, phía CLB đã gửi văn bản khiếu nại tới Ban giải quyết khiếu nại VFF để giải quyết vụ việc.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cau-thu-to-cat-giam-luong-lanh-dao-clb-binh-duong-noi-gi-a557453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan