+Aa-
    Zalo

    Bị chia tay giữa quán nhậu, chàng trai thẳng tay ném cốc bia vào mặt bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái khi chủ động nói lời chia tay với bạn trai thì bất ngờ bị hành hung giữa phố khiến người dân xung quanh phải vào can ngăn.

    Một cô gái khi chủ động nói lời chia tay với bạn trai thì bất ngờ bị hành hung giữa phố khiến người dân xung quanh phải vào can ngăn. 

    [presscloud]8099[/presscloud]

    Video: Nam thanh niên đánh bạn gái giữa phố vì bị chia tay

    Mới đây, một cặp đôi nam nữ đang ngồi ăn ở quán nhậu thuộc địa phận quận Bình Tân, TP.HCM thì bất ngờ xảy ra to tiếng.

    Chia sẻ trên Dân Trí, anh Hinh người chứng kiến sự việc cho biết chàng trai đã tỏ ra vô cùng tức giận hét lên: "Chia tay này, dám chia tay này!".

    Cùng với tiếng hét lớn, chàng trai cầm cốc bia ném vào mặt bạn gái. Tiếp đó, anh ta kéo cô gái ra ngoài rồi bắt đầu đánh cô. Chứng kiến cảnh tượng xấu xí, nhiều người xung quanh đã chạy tới can ngăn chàng trai nhưng anh ta tỏ ra rất hung hăng.

    Một lúc sau, chàng trai kia mới chịu buông tay rồi rời đi, trong khi cô gái vẫn đứng khóc. Một phần của sự việc đã được người chứng kiến ghi lại và chia sẻ lên mạng khiến người xem không khỏi bức xúc.

    Cách hành xử khi chia tay trong giới trẻ đã được nhắc tới từ lâu nay. Cuối năm 2018, một nữ giáo viên ở Bình Thạnh, TPHCM bị đồng nghiệp là thầy giáo cùng trường dùng dao đâm chết vì đề nghị chia tay, hủy hôn.

    Rồi còn rất nhiều vụ việc thương tâm người bị thương tật, người mất mạng... mà thủ phạm chính là người mình từng yêu chỉ vì chia tay. Kết cục của một mối tình lại là người thương tật, chết, người tù tội.

    Các chuyên gia nhấn mạnh, tất cả mọi người cần học kỹ năng để kết thúc một mối tình. Những người chủ động chia tay cần có những cách "rút lui" từng bước, làm sao để đảm bảo an toàn, không "xoáy" vào nỗi đau mất người yêu của đối phương.

    Ngoài ra, mỗi người cũng cần hiểu và chấp nhận rằng khi tình cảm của một bên đã hết vì việc chia tay là tốt cho cả hai.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chia-tay-giua-quan-nhau-chang-trai-thang-tay-nem-coc-bia-vao-mat-ban-gai-a264998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan