+Aa-
    Zalo

    Bị chồng dùng dao gây thương tích, người vợ vẫn tha thiết xin giảm án cho chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù bị chồng dùng dao cứa cổ gây thương tích nhưng trước tòa, người vợ vẫn tha thiết xin HĐXX giảm án cho chồng để sớm về với gia đình, cùng chị nuôi con.

    Mặc dù bị chồng dùng dao cứa cổ gây thương tích nhưng trước tòa, người vợ vẫn tha thiết xin HĐXX giảm án cho chồng để sớm về với gia đình, cùng chị nuôi con.

    Theo thông tin trên báo Thanh Niên, trưa 12/4, TAND TP.Đà Nẵng tuyên phạt Phạm Văn Luận (32 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) 8 năm tù về tội giết người ở phiên xét xử sơ thẩm.

    Nạn nhân là chị Vũ Thị Th. (33 tuổi, ngụ Thanh Hóa) bị Luận dùng dao cứa cổ gây thương tích 12 % trong cơn cuồng ghen.

    Luận cố nhìn vợ trong giờ nghị án - Ảnh: Người đưa tin

    Theo HĐXX, việc chị Th. không chết là ngoài ý muốn của bị cáo Luận, vì Luận đã thực hiện một "vết cắt chí mạng". Trước tòa, người vợ vẫn cố gắng xin hội đồng xét xử giảm án cho chồng để sớm về với gia đình, cùng chị nuôi con.

    Báo Dân trí trích dẫn cáo trạng thể hiện, tháng 7/2015, vợ chồng Luận thuê nhà trọ, tạm trú ở tổ 85 (phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) hành nghề bán hủ tiếu vỉa hè.

    Tối 17/10/2016, sau khi bán hủ tiếu, chị Th. đi uống cà phê thì bị Luận cằn nhằn vì không rửa xe, Luận nghi ngờ chị Th. qua lại với người đàn ông khác nên ghen tuông. Chị Th. cho rằng Luận xúc phạm mình nên cả 2 cãi nhau.

    Sáng sớm 18/10/2016, bức xúc lên đến đỉnh điểm nên Luận dùng dao cắt cổ vợ và tự cắt cổ mình để tự tử. Cả 2 mất máu nên gục xuống nền nhà, chị Th. bò được ra ngoài kêu cứu. Rất may cả hai được hàng xóm phát hiện và đưa đi cấp cứu. Chị Th. thương tích 12%.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-dung-dao-gay-thuong-tich-nguoi-vo-van-tha-thiet-xin-giam-an-cho-chong-a187110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan