+Aa-
    Zalo

    Bị chồng nói không làm việc nhà, người phụ nữ đáp trả khiến dân tình ngả mũ thán phục

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ nổi cơn thịnh nộ khi bị chồng nói không giúp được gì trong nhà và đã quyết định đáp trả anh ta bằng cách tốt nhất có thể.

    Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình qua mạng xã hội TikTok, Lindsay Donnelly – giám đốc điều của một doanh nghiệp tiếp thị cộng đồng đến từ thành phố New York (Mỹ) đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của mọi người.

    Cụ thể, sau khi bị chồng nói không làm việc nhà, Donnelly đã thực sự không làm gì cả trong hai ngày. Trong thời gian đó, nữ giám đốc cùng các bạn của mình đến nơi khác để du lịch. Cô đã kiên định với quyết định của bản thân cho đến khi người chồng nhận sai và xin lỗi.

    bi chong noi khong lam viec nha nguoi phu nu dap tra khien dan tinh nga mu than phuc
    Hình ảnh ngôi nhà sau hai ngày không được dọn dẹp khiến người chồng phải xin lỗi ngay lập tức. Ảnh: Lindsay Donnelly

    Ngôi nhà vắng bóng của người phụ nữ ngay sau đó đã trở thành một bãi hỗn độn với bát đĩa và quần áo bẩn xếp thành đống, trong khi rác thải vương vãi khắp trên sàn nhà và các mặt bàn. Lúc này, người chồng mới nhận ra, không chỉ phải điều hành công ty, cô Donnelly đã phải một mình làm tất cả khối lượng công việc nhà lớn đến như vậy. Anh này cảm thấy rất hối hận và nhanh chóng xin lỗi vợ về lời nói cũng như hành vi thiếu suy nghĩ trước đó của mình.

    Cô Donnelly cũng đã ghi lại hình ảnh căn nhà sau 2 ngày không được dọn dẹp và chia sẻ câu chuyện trên tài khoản TikTok cá nhân và ngay lập tức nhận về hàng chục triệu lượt xem.

    Hàng triệu người đã để lại bình luận trong bài đăng của Donnelly. Trong đó, có nhiều phụ nữ bày tỏ mình cũng từng ở trong hoàn cảnh tương tự và khen ngợi cách xử lý đầy thông minh của cô. Phần lớn các bình luận còn lại đều chỉ trích người chồng. Thậm chí còn có người cho rằng nữ CEO  nên ly hôn hoặc người chồng phải đứng ra xin lỗi công khai.

    “Điều tương tự cũng xảy ra với tôi. Đã đệ đơn ly hôn vào ngày hôm qua”, một người dùng TikTok bình luận trên bài đăng.

    Trong khi một người khác bày tỏ: “Tôi rất đau lòng khi những người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ lại bị đối xử tệ bạc như vậy”.

    Cô Donnelly sau đó giải thích rằng cô không lường trước được phản ứng của dư luận lại gay gắt như vậy đồng thời cho biết ngoài vụ việc trên, chồng cô thực ra rất ngọt ngào và thường xuyên nấu cho cô những bữa ăn ngon. Cô coi câu chuyện này như một ví dụ cho khía cạnh hài hước trong cuộc sống hôn nhân của mình.

    Phương Uyên(Theo News.com.au)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-noi-khong-lam-viec-nha-nguoi-phu-nu-dap-tra-khien-dan-tinh-nga-mu-than-phuc-a578375.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan