+Aa-
    Zalo

    Bị cửa kính ở cửa hàng quần áo đè trúng người, bé gái 3 tuổi tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Một bé gái 3 tuổi đã tử vong ở Ludhiana (Ấn Độ) sau khi bị một cánh cửa kính rơi đè lên người tại một phòng trưng bày quần áo.

    Cảnh sát địa phương cho biết, ngày 27/11 vừa qua, một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra ở một phòng trưng bày quần áo ở Ghumar Mandi, Ấn Độ. Theo đó, nạn nhân của vụ tai nạn được cho là một bé gái 3 tuổi đến từ Flower Enclave, Ludhiana.

    kinh-de-trung-nguoi-480p.mp4

    Hình ảnh ghi lại được từ camera giám sát cho thấy, bé gái đã đến phòng trưng bày quần áo cùng bố mẹ và bắt đầu chơi quanh khu vực cửa ra vào của cửa hàng thì bất ngờ chiếc cửa gương rơi ra khỏi giá đỡ và rơi trúng người cô bé. Một số người, bao gồm cả các thành viên trong gia đình đã chạy về phía cô bé sau vụ việc.

    Cô bé nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Cao đẳng Y tế Dayanand (DMCH). Tuy nhiên, cô bé được các bác sĩ xác nhận đã tử vong thương tâm sau sự việc.

    Công an đã có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra. Thanh tra Vijay Kumar, SHO tại đồn cảnh sát Sư đoàn số 8, cho biết cảnh sát sẽ vào cuộc sau khi ghi nhận lời khai của cha mẹ cô bé.

    Đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc hiện đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, một số người dùng mạng xã hội bày tỏ sự bàng hoàng trước vụ việc và yêu cầu xử lý nghiêm khắc chủ cửa hàng.

    "Cùng với sự sơ suất của phía phụ huynh, showroom còn mắc lỗi lắp đặt sơ sài hệ thống cửa của mình".

    "Thật buồn. Người chủ cửa hàng phải bị trừng phạt vì lắp đặt sai sót".

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cua-kinh-o-cua-hang-quan-ao-de-trung-nguoi-be-gai-3-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a601661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan