+Aa-
    Zalo

    Bị “cướp” bạn gái, đổ thuốc diệt cỏ hạ độc tình địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cay cú vì bị “cướp” mất người yêu và bị đuổi việc vì đánh nhau, Dũng đã đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước sinh hoạt của công ty nhằm hạ độc một số người.

    (ĐSPL) – Cay cú vì bị “cướp” mất người yêu và bị đuổi việc vì đánh nhau, Dũng đã đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước sinh hoạt của công ty nhằm hạ độc một số người.

    Ngày 7/1, Cơ quan CSĐT – CAH Quốc Oai đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Tiến Dũng (SN 1989, ở khu Lâm Lý, thị trấn Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) về hành vi “Giết người”.

    Tin tức trên An ninh thủ đô cho hay, bước đầu, cơ quan điều tra xác định, do mâu thuẫn cá nhân nên Nguyễn Tiến Dũng đã đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước sinh hoạt để hạ độc tình địch và một số công nhân ở công ty cũ.

    Đối tượng Dũng tại cơ quan công an. (Ảnh Dân trí)

    Theo thông tin vụ việc, vào khoảng tháng 7/2014, Dũng đến làm việc tại công ty TNHH thương mại và sản xuất cơ khí Việt Cường (xã Đại Thành, huyện Quốc Oai). Công việc ổn định lại có thu nhập khá nên Dũng đã đưa bạn gái đến làm cùng công ty.

    Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc ở đây, bạn gái Dũng đã có quan hệ tình cảm với một nam công nhân khác tên Sơn làm cùng tại công ty và là người cùng huyện Lâm Thao với Dũng. Biết chuyện này, Dũng nhiều lần xích mích và đánh nhau với Sơn. Do đó, tháng 9/2014, Dũng bị công ty đuổi việc vì vi phạm kỉ luật.

    Video tham khảo:

    Kẻ sát nhân giết tình địch ra đầu thú

    Ấm ức vì vừa bị mất bạn gái vừa bị mất việc, Dũng liền bí mật đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước ăn của công ty nhằm hạ độc tình địch. Tuy nhiên, sau đó đối tượng này lại nghĩ đến việc bạn gái và một số người quen cũng có thể trúng độc nên Dũng đã gọi điện cho những người này cảnh báo. Ngay sau đó, nhân viên công ty đã thu giữ lọ thuốc diệt cỏ tại hiện trường và không sử dụng đồ ăn thức uống dùng nước trong bể.

    Thông tin thêm về vụ việc, báo Dân trí cho hay, quá trình điều tra, CA huyện Quốc Oai phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự đã làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Tiến Dũng. Được cơ quan công an vận động, ngày 29/12/2014, Dũng đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cuop-ban-gai-do-thuoc-diet-co-ha-doc-tinh-dich-a78222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan