+Aa-
    Zalo

    Bị cướp giật, cô gái trẻ cùng người dân tóm gọn đối tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi bị kẻ lạ mặt cướp giật tài sản, chị Hằng đã nhanh chóng đuổi theo và truy hô cùng người dân bắt giữ đối tượng ngay sau đó.

    (ĐSPL) - Với tinh thần cảnh giác cao, ngay khi bị kẻ lạ mặt điều khiển xe môtô áp sát cướp giật tài sản, chị Hằng đã nhanh chóng đuổi theo và truy hô cùng người dân phối hợp với lực lượng công an bắt giữ đối tượng.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 12/10, chị Võ Thị Thu Hằng (23 tuổi), trú tại Khu vực 3 thuộc phường An Hòa, TP Huế (Thừa Thiên - Huế), điều khiển xe môtô lưu thông trên đường Trần Quý Khoáng đến phường An Hòa, bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt điều khiển xe môtô mang BKS: 75F1 - 246.68 đi cùng chiều áp sát vào bên phải, giật lấy sợi dây chuyền khoảng 2,5 chỉ rồi rú ga tẩu thoát.

    Bị cướp giật, cô gái trẻ cùng nhân dân tóm gọn đối tượng
    Đối tượng Trần Bá Chương tại cơ quan công an

    Ngay khi sự việc xảy ra, chị Hằng quyết đuổi theo đối tượng và truy hô để mọi người cùng bắt cướp. Phát hiện bị truy đuổi, khi đến đoạn đường Nguyễn Văn Linh, đối tượng liền điều khiển xe chạy vào tổ 8, khu vực 4, phường Hương Sơ để trốn thoát. Tuy nhiên, cùng thời điểm này lực lượng công an và ban bảo vệ dân phố phường Hương Sơ đang trên đường đi tuần tra, bất ngờ nghe tiếng kêu hô đã phối hợp cùng chị Hằng và nhân dân vây bắt đối tượng.

    Bị cướp giật, cô gái trẻ cùng nhân dân tóm gọn đối tượng

    Tang vật đối tượng "chôm" được

    Tại cơ quan công an, tên cướp được xác định là Trần Bá Chương (15 tuổi) trú tại khu vực 2, phường Hương Sơ, TP Huế. Tại đây, đối tượng khai nhận, để có tiền tiêu xài và đánh số đề, hắn đã điều khiển xe đi trên các tuyến đường để tìm “con mồi”, khi thấy ai sơ hở thì nhanh tay cướp giật tài sản.

    Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành xử lý đối tượng Chương theo pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cuop-giat-co-gai-tre-cung-nguoi-dan-tom-gon-doi-tuong-a55472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan