+Aa-
    Zalo

    Bị đàn ong “chiếm giữ” xe suốt 2 ngày, chuyên gia kiểm tra thì phát hiện “kẻ chủ mưu” không ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái ở Anh bất ngờ phát hiện chiếc xe ô tô của mình bị đàn ong mật “chiếm giữ” trong 2 ngày. Đến lúc nhờ chuyên gia kiểm tra thì phát hiện “kẻ chủ mưu” không ngờ

    Một cô gái ở Anh đã bất ngờ khi phát hiện chiếc xe ô tô của mình bị đàn ong mật “chiếm giữ” trong 2 ngày. Đến lúc nhờ chuyên gia kiểm tra mới phát hiện “kẻ chủ mưu” không ngờ đến.

    Theo đó, cô Carol Howarth (Anh), trong một lần đi siêu thị đã sửng sốt phát hiện chiếc xe ô tô ccủa mình bị 1 đàn ong mật “chiếm giữ”.

    Cô đã không khỏi hoảng hồn và sợ hãi vì không biết đàn ong này từ đâu đến. Sự việc sau đó đã phải nhờ Hiệp hội nuôi ong tại Pembrokeshire can thiệp và giúp đỡ.

    Carol đã rất sửng sốt khi phát hiện chiếc xe bị đàn ong mật bám đầy

    Để cứu chiếc xe khỏi sự “chiếm giữ” của ong mật, các chuyên gia đã cố gắng cầm bàn chải quét nhẹ nhàng, lợi dụng nguyên lý tổ ong để dẫn ong mật vào hộp và mang về rừng tự nhiên.

    Những tưởng đàn ong mật đã được đuổi đi, thế nhưng ngày hôm sau Carol lại phát hiện đàn ong mật tiếp tục quay lại và bám đầy lên xe của cô.

    Các chuyên gia đã giúp Carol đuổi đàn ong

    Lần này chuyên gia Roger Burns được phái đến để giúp đỡ. Qua kiểm tra, ông phát hiện “kẻ chủ mưu” ở sau kính chắn gió chính là ong chúa. Roger sau đó đã đem con ong chúa này thả ra ngoài tự nhiên và giải cứu chiếc xe bị ong bám giúp Carol.

    Ngày hôm sau đàn ong vẫn tiếp tục quay lại

    Theo các chuyên gia, có thể Carlo đã đi vào khu bảo tồn thiên nhiên và con ong chúa không may bị mắc kẹt bên trong xe của cô. Những con ong khác phát hiện ra nên đã bám đuổi theo để giải cứu ong chúa.

    Qua kiểm tra, các chuyên gia phát hiện "kẻ chủ mưu" của viêc này là con ong chúa

    Chuyên gia Roger cho biết, đây là hiện tượng kỳ lạ và trớ trêu. Bản thân ông làm việc đã 30 năm nhưng chưa bao giờ gặp tình huống như thế này.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dan-ong-chiem-giu-xe-suot-2-ngay-chuyen-gia-kiem-tra-thi-phat-hien-ke-chu-muu-khong-ngo-a191977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan