+Aa-
    Zalo

    Bị đòi chia tay, nam thanh niên xuống tay sát hại người tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị cự tuyệt tình cảm, Hiếu đã nhẫn tâm dùng dao sát hại người tình rồi tự sát nhưng không thành.

    Ngày 30/8, Công an quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng đã tạm giữ nghi phạm Nguyễn Đức Hiếu (SN 1992; quê xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình; tạm trú tổ 9, phường Hoà Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

    bi doi chia tay nam thanh nien sat hai nguoi yeu roi tu sat bat thanh dspl
    Đối tượng Nguyễn Đức Hiếu tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, vào tối ngày 29/8, một số người sống tại dãy trọ tại phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ nghe tiếng kêu cứu từ phòng trọ số 4 nên đến xem thì hoảng hồn phát hiện chị N.T.T.H. (SN 2002; quê xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) nằm dưới nền nhà trên vũng máu.

    Lúc này, Hiếu cầm dao chạy về phòng trọ của mình, đóng cửa lại, cắt vào cổ để tự vẫn nhưng vết thương nhẹ không ảnh hưởng đến tình mạng của Hiếu.

    Nhận được tin báo, công an quận Cẩm Lệ, phòng CSHS Công an TP.Đà Nẵng và các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng, mất nhiều máu, chị H. đã không qua khỏi.

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, đồng thời bắt giữ Hiếu để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, Hiếu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Theo lời khai của nghi phạm, tháng 10/2020, Hiếu và chị H. nảy sinh tình cảm. Gần đây, Hiếu và chị H. xảy ra mâu thuẫn, chị H. đòi chia tay nhưng Hiếu không đồng ý.

    Trong thời gian này, chị H. có dẫn bạn trai mới về dãy trọ và có những hành động thân mật khiến Hiếu bực tức nên nảy sinh ý định sát hại chị H.

    Khoảng 21h40 ngày 29/8, Hiếu mang theo dao qua phòng chị H., thấy nạn nhân liền vung dao vào vùng cổ chị H.. Thấy chị H. bất động trên vũng máu, Hiếu trở về phòng tự sát nhưng không thành.

    Hiện, cơ quan Công an đã thu giữ đang tang vật và đang tiếp tục điều tra vụ án.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-doi-chia-tay-nam-thanh-nien-xuong-tay-sat-hai-nguoi-tinh-a511735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan