+Aa-
    Zalo

    Bị đồn liên quan đến đường dây của "tú ông" Lục Triều Vỹ, Hoa hậu Tường Linh uất ức, nhờ công an vào cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ với truyền thông, Tường Linh đã bật khóc khi nói về những ồn ào vừa qua, cô cho biết bản thân và gia đình rơi vào thời kỳ khủng hoảng, áp lực.

    Chia sẻ với truyền thông, Tường Linh đã bật khóc khi nói về những ồn ào vừa qua, cô cho biết bản thân và gia đình rơi vào thời kỳ khủng hoảng, áp lực vì những lời đồn vô căn cứ.

    Theo Dân sinh, những ngày vừa qua, Hoa hậu Tường Linh bất ngờ dính tin đồn có liên quan đến đường dây của "tú ông" nghìn đô Lục Triều Vỹ. Cụ thể, vào ngày 14/7, một tài khoản trên MXH đã đăng tải dòng trạng thái cho biết có thêm 1 sao hạng A liên quan đến đường dây của "tú ông", khiến dư luận xôn xao bàn tán.

    Chiều ngày 20/7, Tường Linh và luật sư đã có chia sẻ về tin đồn liên quan đến đường dây của tú ông nghìn đô. Ảnh: Dân sinh

    Theo đó, tài khoản này có chia sẻ úp mở khiến dân mạng bàn tán và cho rằng người được nhắc đến là Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh. Ngay sau đó, Tường Linh đã gặp luật sự để nhờ bảo vệ danh dự, chủ tài khoản này cũng đồng thời đính chính rằng người được nhắc đến không phải Tường Linh.

    Tuy nhiên, nhiều diễn đàn mạng, trang tin ảo vẫn tiếp tục đăng tải hình ảnh và nhiều thông tin bịa đặt liên quan đến Tường Linh. Cho đến chiều 20/7, Hoa hậu Tường Linh đã xuất hiện cùng luật sư để chính thức lên tiếng về lùm xùm không đáng có này.

    Chia sẻ với truyền thông, Tường Linh đã bật khóc khi nói về những ồn ào vừa qua, cô cho biết bản thân và gia đình rơi vào thời kỳ khủng hoảng, áp lực vì những lời đồn vô căn cứ.

    "Những ngày qua cuộc sống của tôi xáo trộn hoàn toàn. Chưa bao giờ tôi nghĩ chuyện này lại ập đến với tôi cũng như gia đình. Ba mẹ của tôi phải chịu rất nhiều áp lực từ những người xung quanh vì một thông tin hoàn toàn bịa đặt, vu khống nhắm vào tôi.

    Trong những ngày qua, tôi thu thập những bằng chứng để tự bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình. Đồng thời, tôi cũng liệt kê danh sách những cá nhân, tổ chức có đăng tải thông tin xúc phạm tôi. Trong thời gian ngắn sắp tới, tôi và luật sư sẽ làm việc trực tiếp cho ra nhẽ chuyện này. Có thể chia sẻ của các bạn chỉ là niềm vui nhất thời, nhưng tiếng xấu, nỗi ô nhục này tôi và gia đình phải mang mãi về sau" - Tường Linh nói.

    Tường Linh phủ nhận liên quan đến đường dây của Lục Triều Vỹ. Ảnh: NVCC

    Không chỉ thế, Tường Linh và phía luật sư cũng cho biết đã bước đầu hoàn thành những thủ tục pháp lý để đòi lại danh dự cho bản thân và gia đình. Tường Linh đã gửi đơn đến Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM (PC 02) để nhờ sự giúp đỡ, đồng thời ủy quyền cho luật sư làm việc với những tổ chức, cá nhân đăng tải thông tin sai lệch về mình.

    Trong buổi gặp mặt làm rõ vụ việc, Tường Linh cũng đưa ra bằng chứng thu thập được và đảm bảo cung cấp thêm thông tin cho công chúng khi có diễn biến mới nhất.

    Trước đó, như Thanh Niên đăng tải, thông tin công an phá đường dây bán dâm do “tú ông" Lục Triều Vỹ điều hành nhận được sự quan tâm của dư luận. Cụ thể, Bộ Công an phối hợp với Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) ập vào khách sạn ở quận 1, bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm với giá 18.000 - 30.000 USD/lần.

    Trong đường dây liên kết của Vỹ, nhiều người đẹp có các danh hiệu được định giá theo cấp độ 1.000 - 5.000 USD, cao hơn là 15.000 - 30.000 USD, có những trường hợp đi tour hoặc theo yêu cầu, khách phải trả lên đến 50.000 USD/lần.

    Liên quan đến ồn ào này, cộng đồng mạng cũng “đồn đoán" về những chân dài xuất hiện trong đường dây, trong đó có Hoa hậu Tường Linh.

    Tường Linh tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Tường Linh, sinh năm 1994, quê ở Phú Yên. Cô theo học Học viện Hàng không Việt Nam. Tường Linh là gương mặt quen thuộc của các cuộc thi nhan sắc khi từng “chinh chiến” tại Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017, The Face Vietnam 2017, Hoa hậu Liên lục địa 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Gần đây người đẹp gây chú ý khi đóng trong MV Túy họa của K-ICM...

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-lien-quan-den-duong-day-cua-tu-ong-luc-trieu-vy-hoa-hau-tuong-linh-uat-uc-nho-cong-an-vao-cuoc-a331558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan