+Aa-
    Zalo

    Bị đồng nghiệp chê chân to như "cột đình", cô gái đáp trả bằng màn lột xác khiến ai cũng ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì một câu nói của đồng nghiệp mà cô gái Đài Loan đã quyết tâm giảm được 15 kg trong vòng một năm với thực đơn 3 bữa chủ yếu là đồ ăn nhanh.

    Chỉ vì một câu nói của đồng nghiệp mà cô gái Đài Loan đã quyết tâm giảm được 15 kg trong vòng một năm với thực đơn 3 bữa chủ yếu là đồ ăn nhanh.

    Cô gái trẻ ở Đài Loan đã chia sẻ bí quyết giảm cân của mình trên mạng xã hội và thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người, đặc biệt là những ai muốn giảm cân nhưng không hề muốn từ bỏ các món chiên rán khoái khẩu.

    Được biết, tuy chỉ cao 1m55 nhưng Lily nặng tới 64kg và bộ phận cô nàng bị béo nhiều nhất chính là bắp chân, bắp đùi.

    Chính cô nàng cũng phải tự nói đùa rằng có lẽ mỗi bên chân của mình phải nặng tới hơn 7kg. Mặc dùa biết mình có cân nặng quá khổ nhưng Lily vẫn không thể kiểm soát được thói quen ăn uống của mình.

    Lily từng bị đồng nghiệp chê bai vì đôi chân quá khổ.

    Mọi chuyện chỉ thay đổi khi một lần cô tình cờ nghe được đồng nghiệp bĩu môi lúc nói về mình và cười cợt rằng không hiểu vì sao chân to như vậy mà Lily vẫn dám mặc váy.

    Câu trêu đùa vô tâm thực sự khiến Lily tổn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, nó cũng chính là động lực giúp cô nàng giảm cân thành công sau bao lần thất bại.

    "3 tháng sau, tôi nhất định sẽ khiến mấy người dám chế giễu tôi như các bạn phải thu hồi lại lời nói của mình", Lily tự nhủ.

    Thời điểm đó, cô nàng đang làm việc tại cửa hàng McDonald nên các bữa ăn vẫn có những món ăn nhanh. Tuy nhiên, cô gái vẫn đặt ra những nguyên tắc cụ thể trong chế độ ăn của mình.

    “Khoai tây chiên, bánh táo, da gà rán, bánh sữa nhỏ, súp ngô và đồ uống có đường là những món tôi không bao giờ cho phép mình ăn trong chế độ ăn kiêng. Tôi chỉ ăn chả hamburger, rau diếp, trứng, đồ uống không đường và gà rán với da đã lột”, cô nói.

    Bên cạnh đó, cô nàng cũng cố gắng uống 2 -3 lít nước mỗi ngày, đồng thời từ bỏ thói quen ăn đêm và món trà sữa yêu thích.

    Cuối cùng, Lily đã thành công giảm được 15kg.

    Kết quả là sau 3 tháng đầu tiên, Lily giảm được 10kg. Chưa hài lòng, cô bạn tiếp tục tập trung giảm mỡ ở phần cánh tay và bụng. Cuối cùng, thành quả Lily thu được là con số 49kg trên cân. Váy áo của cô cũng giảm từ size XXL xuống size S, điều mà cô chưa bao giờ nghĩ tới.

    Hài hước hơn là chính người đồng nghiệp từng chê Lily ngày xưa đã tỏ ra vô cùng kinh ngạc khi gặp lại cô.

    Chia sẻ lại câu chuyện của mình lên mạng xã hội, Lily tâm sự: "Khi bạn chưa gầy thì bạn chưa biết mình hóa ra cũng xinh ra trò đâu. Nên mấy bạn đang giảm cân ơi, cố lên nhé. Hãy để những người vô tâm quanh bạn phải lác mắt đi!!! Giảm béo sớm một ngày là bạn có thể bớt làm người mập một ngày rồi".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dong-nghiep-che-chan-to-nhu-cot-dinh-co-gai-dap-tra-bang-man-lot-xac-khien-ai-cung-ngo-ngang-a313848.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan