+Aa-
    Zalo

    Bị đưa vé xe số 49, nam thanh niên hành hung người bảo vệ lớn tuổi

    (ĐS&PL) - Thấy người bảo vệ đưa vé xe số 49, nam thanh niên không chịu nhận, lao tới hành hung, dùng ghế đập vào đầu nhân viên bảo vệ lớn tuổi.

    Theo thông tin từ Báo Công lý, ngày 27/2, một lãnh đạo Công an phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã nhận trình báo từ đại diện quán cafe có địa chỉ tại ngõ Trung Tiền, phường Khâm Thiên về việc một nhân viên bảo vệ của quán bị hành hung.

    Theo vị lãnh đạo này, đơn vị đã đưa người bị hại đi thăm khám ban đầu đồng thời xác minh, truy tìm để triệu tập đối tượng bị cáo buộc hành hung nam bảo vệ đến trụ sở để làm việc.

    nam-thanh-nien-hanh-hung-nguoi-bao-ve-lon-tuoi-chi-vi-nhan-ve-xe-so-49-.mp4

    Theo trình báo của đại diện quán cafe, vào khoảng 10h30 ngày 27/2, có 3 khách (gồm 1 nam, 1 nữ và 1 cháu nhỏ) đến uống nước. Ông X. - nhân viên bảo vệ - hướng dẫn để xe đúng chỗ và đưa vé xe cho vị khách nam. Sau khi xem vé xe thấy số 49, anh này không nhận mà để vé ở bàn bảo vệ. Sau đó, người vợ cầm lấy vé xe rồi đi vào quán.

    Một lúc sau, gia đình này trở ra, lấy xe để về. Người đàn ông đến khu vực trả vé, yêu cầu: "Chúng mày bỏ hết vé xe xấu đi".

    Trước thái độ của vị khách, ông X. giải thích: "Người ta in thế nào thì chú phải đưa thế cháu ạ". Người đàn ông sau đó lao tới hành hung, dùng ghế đập vào đầu bảo vệ.

    Trước khi ra về, vị khách trên còn đe dọa bảo vệ: "Mày không nghỉ việc thì lần sau đến tao đánh chết".

    "Do sự việc xảy ra quá nhanh nên toàn bộ nhân viên bên trong các khu vực của quán không kịp chạy tới can ngăn", đại diện quán nói. 

    Theo VTC News, kết quả thăm khám và chụp chiếu cho thấy, sức khỏe của ông X. không đáng lo ngại. Đại diện quán cà phê cho biết thêm: "Chúng tôi đã giao nộp toàn bộ bằng chứng từ camera cho cơ quan công an. Chúng tôi kiên quyết không nhân nhượng với bất cứ hành vi côn đồ nào xảy ra tại quán và sẽ giải quyết sự việc đúng trình tự pháp luật".

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dua-ve-xe-so-49-nam-thanh-nien-hanh-hung-nguoi-bao-ve-lon-tuoi-a612089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan