+Aa-
    Zalo

    Bị kết tội hiếp dâm vì ngủ nhầm với vợ bạn nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ở vùng biên giới tỉnh Lạng Sơn vẫn truyền tai nhau câu chuyện hiếp dâm hi hữu xảy ra chưa lâu trên địa bàn một huyện miền núi tỉnh này.

    (ĐSPL) - Ở vùng biên giới tỉnh Lạng Sơn vẫn truyền tai nhau câu chuyện hiếp dâm hi hữu xảy ra chưa lâu trên địa bàn một huyện miền núi tỉnh này.
    Chuyện rằng, trong một buổi tối mát trời, ánh trăng treo trên ngọn tre đầu làng làm cảnh quê thêm huyền ảo, hai bố con ông Long ngồi nhậu với hai anh hàng xóm say đến bí tỉ mới thôi. Tan cuộc nhậu, hai bố con ông Long không về nhà ngay, mà đi sang nhà hàng xóm chơi. Hùng, bạn nhậu của hai người trong trạng thái “lâng lâng”, thay vì về nhà mình lại lảo đảo đến nhà Long. Đêm khuya thanh vắng, tiếng dế mèn kêu rỉ rả gọi bạn tình đã khiến Hùng mò vào giường ngủ của vợ Long, tự nhiên như ở nhà mình. Thấy vợ bạn nằm ngủ hớ hênh, bên cạnh là đứa con nhỏ, Hùng chẳng nói, chẳng rằng làm ngay chuyện vợ chồng. Oái oăm thay, cô vợ trẻ trong lúc ngái ngủ đã tưởng là chồng mình nên nằm yên cho gã hàng xóm quan hệ tình dục. Xong xuôi, hai người lăn ra ngủ cho đến khi đứa trẻ nằm bên cạnh mê sảng, khóc thét lên. Gã hàng xóm thính ngủ, quay sang vỗ nhẹ tay vào mông đứa trẻ, dỗ dành cho cháu bé nín khóc. Bà mẹ trẻ tỉnh giấc và vô cùng ngạc nhiên vì chưa bao giờ thấy chồng mình dỗ dành con cái kiểu đó. Linh tính người vợ mách bảo người đàn ông nằm trên giường không phải là chồng mình. Vợ Long hô hoán người nhà tóm cổ kẻ “trộm tình”. Đèn điện trong phòng ngủ của vợ chồng Long bật sáng, mọi người nhận ra ngay Hùng, gã bạn nhậu quen thuộc của Long.
    Bị bắt quả tang ngay trên giường ngủ của vợ bạn nhậu, Hùng vẫn trong tình trạng say rượu, mặt đỏ tía tai, cúi đầu xin lỗi cả nhà Long. Chỉ vì uống rượu say, không làm chủ được bản thân, Hùng đã bị cơ quan pháp luật tỉnh Lạng Sơn xử lý về tội hiếp dâm. Đây là bài học xương máu cho những người đàn ông uống rượu quá đà.                     
    Bị kết tội hiếp dâm vì ngủ với vợ bạn nhậu
    Ảnh minh họa.
    (Tên nhân vật đã thay đổi)
    Luật Mỹ:  Chứng cứ buộc tội hiếp dâm chưa thuyết phục
    Cách đây không lâu, ở Mỹ cũng xảy ra một vụ án “trộm tình” có tình tiết pháp lý gần giống như vụ án hiếp dâm ở tỉnh Lạng Sơn. Trong đêm tối, gã đàn ông to cao, lực lưỡng lẻn vào nhà một người phụ nữ đơn thân với ý đồ trộm cắp tài sản. Nữ chủ nhà phát hiện kẻ trộm, đèn điện trong nhà được bật sáng lên. Gã kẻ trộm và chủ nhà đối mặt với nhau trong phòng. Giữa hai người xảy ra xô xát.
    Với sức đàn ông, tên trộm “bẻ gãy” mọi sự kháng cự của nữ chủ nhà. Nhận thấy bà chủ nhà quá đỗi quyến rũ trong bộ quần áo ngủ mỏng tang, gã trộm liền nảy sinh ý định giao cấu. Từ chỗ dùng vũ lực, hắn quay sang ve vãn, nói lời ong bướm với bà chủ nhà. Biết ý đồ xấu của tên trộm to khoẻ, nữ chủ nhà van xin không được, đành đồng ý cho hắn quan hệ tình dục, với điều kiện phải dùng bao cao su. Và nữ chủ nhà đã đưa một cái bao cao su cho kẻ “trộm tình” sử dụng, mà không có bất kỳ sự kháng cự nào trong lúc hắn “hành sự”.
    Kẻ “trộm tình” bị bắt ngay sau đó. Theo pháp luật Mỹ, kẻ hiếp dâm phải có hành vi dùng vũ lực hoặc đe doạ dùng vũ lực, giao cấu với nạn nhân trái với ý muốn của họ. Trước toà, luật sư của bị cáo đã chứng minh bị hại đã đưa bao cao su cho bị cáo “hành sự”. Điều này thể hiện sự đồng thuận của bị hại cho bị cáo quan hệ tình dục. Do vị luật sư bào chữa chứng minh thành công không có hành vi giao cấu trái ý muốn nên tên “trộm tình” đã trắng án.
    Liên hệ vụ án hiếp dâm ở Lạng Sơn, khi kẻ “trộm tình” hành sự không vấp phải sự kháng cự nào của bị hại (vì nghĩ rằng đó là chồng mình), nếu chiếu theo luật Mỹ, hành vi giao cấu đó không trái ý muốn của nạn nhân, do vậy rất khó để buộc tội kẻ “trộm tình”.                    
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ket-toi-hiep-dam-vi-ngu-nham-voi-vo-ban-nhau-a47385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cưỡng bức cháu bất thành, “yêu râu xanh

    Cưỡng bức cháu bất thành, “yêu râu xanh" trần như nhộng nhảy sông bỏ trốn

    Biết nhà cháu vợ của mình không khóa cửa để đợi chồng thường đi làm về muộn, gã chú rể đã lẻn vào với ý định giở trò đồi bại. May mắn là cô cháu vợ phát hiện kịp thời, vùng chạy thoát khiến hắn phải ê chề bỏ chạy trong bộ dạng “trần như nhộng”. Chính từ bộ quần áo để tại hiện trường đã tố cáo tên “yêu râu xanh”.