+Aa-
    Zalo

    Bi kịch của mẹ đơn thân chia tay kẻ chỉ yêu không cưới: Tin nhắn kỳ lạ

    (ĐS&PL) - Với rất ít thông tin về vụ án mạng, các điều tra viên bắt đầu tìm hiểu những người đàn ông trong cuộc đời nạn nhân.

    Khi nhận ra bạn trai không hề có ý định nghiêm túc với mình, bà mẹ hai con Nikki Halpin quyết định kết thúc tình yêu 2 năm của họ. Tuy nhiên, quyết định này đã khiến cô nhận về kết cục đau thương. 
    bi kich cua me don than chia tay ke chi yeu khong cuoi tin nhan ky la 1
    Nikki Halpin.

    Tin nhắn kỳ lạ

    Người đầu tiên cảnh sát phỏng vấn là bạn trai hiện tại của nạn nhân Nikki Halpin, cũng là người gọi tới 911 - Christopher Catuogno.

    Christopher là một kỹ sư 32 tuổi, mới hẹn hò với Nikki thời gian gần đây. Vào buổi tối xảy ra án mạng, anh đi chơi với ba mẹ con Nikki. Christopher nói với cảnh sát rằng Nikki đã đưa anh về nhà trước 21h30 sau đó lái xe chở các con về nhà của họ cách đó khoảng 15 phút.

    Tuy nhiên chưa đầy năm phút sau khi về đến nhà, Christopher đã rất ngạc nhiên khi nhận được tin nhắn từ Nikki trên máy tính ở nhà cô với nội dung đơn giản là "HB".

    Anh nhắn hỏi làm thế nào cô có thể về nhà nhanh như vậy, nhưng vài phút sau mới nhận được câu trả lời. Bất ngờ là Nikki nói mình không phải là người gửi tin nhắn trước.

    Sau đó, Christopher nhận được cuộc gọi từ Nikki. Cô nói rằng có điều gì đó kỳ lạ đang xảy ra và muốn bạn trai giữ điện thoại trong khi kiểm tra ngôi nhà.

    Trong khi đang chờ đợi, Christopher bất ngờ nghe thấy tiếng hét của Nikki. Anh lập tức dùng điện thoại khác quay số 911. Cảnh sát đặt câu hỏi tại sao Christopher không tự lái xe đến hiện trường. Thông thường, một người đang nói chuyện với bạn gái mà nghe thấy có dấu hiệu của vụ tấn công thì điều đầu tiên nghĩ đến là ngay lập tức chạy tới chỗ bạn gái.

    Christopher giải thích rằng không vội chạy đến cứu Nikki vì lo sợ cho tính mạng mình. "Tôi thực sự sợ hãi vào thời điểm đó vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi không biết liệu có ai đó đang ở ngoài cửa tìm tôi hay không", Christopher nói.

    Mối quan hệ không tốt đẹp

    Các nhà điều tra sau đó xem xét kỹ lưỡng Don Halpin, chồng cũ của Nikki hơn cô 18 tuổi. Don vốn là một cựu cai ngục nhưng sau đó đã trở thành nhân viên pha chế.

    Cảnh sát nhận thấy Don có động cơ tài chính trong cái chết của vợ cũ. Khi con trai Max của họ chào đời vào năm 1994, cậu bé được chẩn đoán mắc bệnh não úng thủy. Trong một lần điều trị y tế, nhân viên đã đưa nhầm thuốc khiến cậu bé gặp phải những tác dụng phụ. Cặp vợ chồng sau đó đệ đơn kiện bệnh viện nhưng phải mất nhiều năm để sự việc được thông qua.

    Vào thời điểm bệnh viện đồng ý bồi thường 1,5 triệu USD cho Max, cặp đôi đã ly hôn. Do đó, Nikki trở thành người kiểm soát duy nhất của khoản tiền này. Nếu Nikki chết, Don sẽ là người thay cô.

    Don thừa nhận không có “mối quan hệ thực sự tốt đẹp” với vợ cũ sau khi họ ly hôn. "Tôi yêu cô ấy nhưng cô ấy không yêu tôi”, người đàn ông cho biết.

    Nhưng Don cũng có bằng chứng ngoại phạm kín kẽ. Vào đêm Nikki bị tấn công, anh đang làm công việc pha chế rượu tại một khách sạn cao cấp trên bãi biển St. Pete, cách nhà vợ cũ khoảng 45 phút.

    Thẻ chấm công của Don cho thấy vài phút sau khi vụ tấn công xảy ra, anh mới hết giờ làm việc. Don cũng được nhìn thấy trên đoạn video từ camera giám sát khi anh rời khách sạn vào khoảng thời gian đó. 

    Khi được hỏi nghi ngờ ai có thể muốn làm tổn thương Nikki, Don đưa ra một cái tên mới. Đó là Dan Welch, bạn trai cũ của Nikki. Theo Don, Dan từng khiến Nikki sợ hãi, ám ảnh và theo dõi cô trong nhiều tuần trước khi vụ tấn công xảy ra.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh (Theo Oxygen)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-cua-me-don-than-chia-tay-ke-chi-yeu-khong-cuoi-tin-nhan-ky-la-a584411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan