+Aa-
    Zalo

    Bí mật về mỹ phẩm ELITE mang lại cho phái nữ làn da trắng hồng rạng rỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) “Trắng hồng và rạng rỡ” là từ lâu nay đã gắn liền với các chị em phụ nữ. Bằng những kiến thức và ý chí tìm tòi không ngừng nghỉ

    (ĐS&PL) “Trắng hồng và rạng rỡ” là từ lâu nay đã gắn liền với các chị em phụ nữ. Bằng những kiến thức và ý chí tìm tòi không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia của hệ thống Mỹ phẩm Elite, Đặc biệt là sự dẫn dắt tài tình của C.E.O Hồ Thu Huyền đã đưa Mỹ Phẩm Elite lên vị trí hàng đầu tại Việt Nam.

    Đặc điểm chung của các dòng mỹ phẩm Elite như sữa rửa mặt Hồng Huyết Yến, Essence Cốt Hoa Mộc Tuyết, Mặt nạ thải độc Detox Skin Toxicity, Kem Tuyết Nâng Tone… đều là các thành phần tự nhiên, chăm sóc da thần kì.

    Sữa rửa mặt Hồng Huyết Yến

    Nếu bạn đang sống ở thành phố lớn, bạn cần một sản phẩm an toàn chất lượng và làm sạch da mặt trước những tác hại  môi trường như khói bụi, bụi bẩn hàng ngày thì Sữa rủa mặt Hồng Huyết Yến là lựa chọn hàng đầu. Sữa rửa mặt Hồng Huyết Yến là một mỹ phẩm đột phá mới sở hữu thành phần Tự nhiên như Chiết xuất Hoa Hồng, Chiết xuất cây Phỉ , Chiết xuất Cam Thảo Và Dâu Tằm. Các Thành phần này sẽ thẩm thấu sâu và làn da giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da, làm sạch sâu lỗ chân lông, Tăng sinh Tái tạo da đồng thời cấp ẩm giúp da mềm mịn căng bóng. Điều đặc biết của sửa rửa mặt Hồng Huyết Yến là có đầu cọ silicol thông minh giúp cho da sạch sâu thấm đều và còn giúp bạn massage mặt.

    Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Hồng Huyết Yến là loại sữa rửa mặt dịu nhẹ thích hợp với mọi loại da, có dạng kem mịn mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu, thiết kế đẹp mắt độc đáo với đầu cọ làm sạch dùng được đến 4-5 tháng với giá thành hợp lý cùng khả năng làm sạch tuyệt vời. Sủa rửa mặt Hồng Huyết Yến xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

     

    Essence Cốt Hoa Mộc Tuyết.

    Điều đáng sợ nhất của chị em phụ nữ là khói bụi và nắng. Nó gây các nếp nhăn ở nuôi mắt, trán và dầu ở vùng chữ T. Hơn nữa, môi trường công sở sử dụng máy điều hoà làm cho da chị em phụ nữ vốn nhạy cảm sẽ nhanh chóng khô sạm. Dưỡng ẩm Cốt Hoa Mộc Tuyết cung cấp độ ẩm cho da đồngthời dưỡng da trắng mịn, cân bằng độ ẳm trên da. Đặc biệt hơn Cốt Hoa Mộc Tuyết sẽ đánh bật nỗi lo cho chị em phụ nữ về  lão hóa da nữa vì Cốt Hoa Mộc Tuyết sẽ giúp trẻ hóa tế bào ngăn ngừa lão hóa da, căng mịn giảm nếp nhăn trên da. Nó chứa các thành phần quý hiếm như Chiết xuất tổ yến, Hoa Nghệ Tây, Dâu tằm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong luôn trắng mịn và tràn đầy sức sồng.

    Mặt Nạ Thải Độc Detox Skin Toxicity

    Làn da cũng như cơ thể, khi tích tụ quá nhiều độc tố thì nó sẽ không còn khỏe mạnh nữa. Nguyên nhân chính là do hàng ngày tiếp xúc với không khí ô nhiễm, khói bụi, mỹ phẩm...làm cho da bạn nhìn xám xịt và không được khỏe. Nhất là đối với những làn da mà các bạn đã từng sử dụng kem trộn và bị tổn thương hay bạn  không chăm sóc thì làn da của bạn càng trở nên tồi tệ. Và trước khi đi vào một chế độ chăm sóc da hiệu quả bạn cần phải loại bỏ những độc tố trong da. Để giải quyết vấn đề đó thì Elite đã cho tìm hiểu và cho ra sản phẩm Mặt nạ thải độc Detox Skin Toxicity để giúp các chị em phụ nữ xóa tan nỗi lo độc đố. Vì trong thành phần của Mặt nạ thải độc Detox Skin Toxicity có Bùn khoáng, than hoạt tính, Chiết xuất dưa leo, Chiết xuất Nha Đam. Những thành phần này giúp hút dầu thừa bụi bẩn cặn chì để thải độc thanh lọc da. Giúp phục hồi làn da bị tổn thương do độc tố corticoid, thủy ngân, niken, chất lột tẩy, độc tố lâu năm trong da. Điều đặc biệt ở mỹ phẩm Elite sẽ giúp chị em phụ nữ nuôi dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, điều tiết cặn bã nhờn giúp da trắng mịn loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám, làm mịn những đốm mụn đỏ, ngăn mụn phát triển.

     

    Kem Tuyết Nâng Tone

    Đầu tiên là kem tuyết nâng tone Snow Cream, có tính chất dưỡng trắng , kem lót đồng thời cùng là kem chống nắng với chỉ số chống nắng SPF 55/PA +++  độ chống nắng cao bảo về da tối ưu khỏi tia tử ngoại. Chất kem lỏng thấm nhanh, không bít tắc lỗ chân  lông, không gây mụn, không để lại vết trắng, không bóng dầu da khô thoáng, làm mát và mịn da ngay tức thời, Cấp ẩm, làm dịu mát da, đồng thời chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa da. Kem Tuyết Nâng Tone Snow Cream  phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Giảm thiểu các nếp nhăn trên da và đuôi mắt, cho làn da thêm phần rạng rỡ. Hơn nữa, Kem Tuyết Nâng Tone  ngăn ngừa lão hoá nhờ Thành phần Chiết Xuất Hoa Hồng, Chiết Xuất Tổ Yến, Sáp nhũ hóa.

    Trên đây là bộ 4 sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam của mỹ phẩm Elite, không chỉ vì hình ảnh đẹp bắt mắt mà còn vì công dụng làm đẹp thần kì và chất lượng được công nhận bởi người tiêu dùng, đặc biệt mỹ phẩm Elite đang dần chinh phục những vị khách hàng khó tính nhất để trở thành thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân tại Việt Nam.

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-ve-my-pham-elite-mang-lai-cho-phai-nu-lan-da-trang-hong-rang-ro-a298025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.