+Aa-
    Zalo

    Bị nghi "đá xéo" Đông Nhi sau giải Cống hiến, Lệ Quyên nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những dòng bình luận làm dấy lên nghi vấn Lệ Quyên "đá xéo" Đông Nhi sau khi đàn em nhận giải Ca sĩ của năm tại Lễ trao giải Cống hiến 2019.

    Những dòng bình luận làm dấy lên nghi vấn Lệ Quyên "đá xéo" Đông Nhi sau khi đàn em nhận giải Ca sĩ của năm tại Lễ trao giải Cống hiến 2019 đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Tối 16/4, Đông Nhi được xướng tên ở hạng mục Ca sĩ của năm tại giải Âm nhạc Cống hiến. Đây được xem là giải thưởng quan trọng nhất trong chương trình và cũng như mọi năm, cư dân mạng đã nổ ra cuộc tranh cãi về sự xứng đáng của người đoạt giải.

    Đông Nhi là Ca sĩ của năm tại Lễ trao giải Cống hiến 2019.

    Đáng chú ý, sau lễ trao giải, có một nghệ sĩ saxophone viết trên trang cá nhân: "Hic, bạn ca sĩ mình nghe không nuốt được bài nào vào tai được giải ca sĩ của năm. Chắc do gout nhạc của mình cũ quá".

    Ở dưới phần bình luận là những ý kiến khác nhau của mọi người. Trong đó, nữ ca sĩ Lệ Quyên viết: "Những cái khó nó mới đẳng cấp". Chưa dừng lại ở đây, chủ nhân của status tiếp tục trả lời bình luận của giọng ca Tình lỡ: "Cái khó nó mới đặc biệt, đặc biệt là khó nuốt". Lúc này, Lệ Quyên vui vẻ tiếp lời: "Ừ thôi, mình cứ dễ nuốt cho nó lành".

    Bình luận này của Lệ Quyên khiến nhiều người, đặc biệt là fan của Đông Nhi "dậy sóng". Có ý kiến cho rằng Lệ Quyên đang mỉa mai âm nhạc của Đông Nhi "khó nuốt". Thậm chí, không ít người hâm mộ đã vào tận trang cá nhân của Lệ Quyên để hỏi rõ sự việc.

    Lệ Quyên cũng rất thẳng thắn trả lời câu hỏi của người hâm mộ Đông Nhi. Cô cho biết: "Nhi ngoan, chị quý Nhi lắm. Quản lý truyền thông của chị cũng thân với Nhi. Thật sự xưa nay chị chẳng bao giờ liên quan và để ý giải thưởng cả. Giải này cũng vậy, chị có để ý đâu, không biết ai được giải gì. Sáng nay ngủ dậy mới hết hồn. Chị nói vài câu vu vơ, vô tình lại thành chuyện rồi. Thôi cũng sẽ cẩn thận hơn vậy".

    Lệ Quyên phủ nhận việc "đá xéo" Đông Nhi.

    Trong một phản hồi khác, Lệ Quyên nói rõ: "Chị không nói Nhi đâu em ạ, hiểu lầm thôi. Em là fan Nhi, nói Nhi đừng buồn nha".

    Chia sẻ với truyền thông, Lệ Quyên cũng khẳng định tất cả mọi việc chỉ là hiểu lầm. Khi bình luận, cô chưa từng xem lễ trao giải Cống Hiến 2019. Biết Đông Nhi là người chiến thắng, cô đã xóa bình luận của mình trên bài viết của nghệ sĩ saxophone. Cô khẳng định yêu quý Đông Nhi chứ không hề có xích mích với đàn em.

    Trong khi đó, quản lý truyền thông của Lệ Quyên cũng viết trên trang cá nhân, phủ định vụ việc: "Nhi rất xứng đáng với giải thưởng, không có gì bàn cãi. Chắc chắn một điều là chị Quyên rất rất quý bé Nhi, chị luôn khen Nhi là một ca sĩ trẻ có thực lực và chịu khó. Hai chị em đi diễn chung show gặp nhau hoài".

    Người này cũng nhấn mạnh đã nói chuyện rõ với Đông Nhi và Ông Cao Thắng và khẳng định "không thể có gì xảy ra".

    Lệ Quyên khẳng định rất quý mến Đông Nhi.

    Sau ồn ào nói trên, nghệ sĩ saxophone đăng dòng trạng thái gây tranh cãi cũng đã xóa những gì mình đã đăng. Cho đến thời điểm hiện tại, phía Đông Nhi không có bất cứ phát ngôn nào về sự việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-da-xeo-dong-nhi-sau-giai-cong-hien-le-quyen-noi-gi-a271614.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan