+Aa-
    Zalo

    Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, đối tượng hung hăng đấm vào mặt công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thay vì nghe theo lời nhắc nhở của lực lượng chức năng và đeo khẩu trang để phòng chống dịch COVID-19, đối tượng Đinh Văn Hiệp lại vô cùng hung hăng và đấm thẳng vào mặt chiến sĩ công an.

    Tri thức trực tuyến mới đây đã thông tin về vụ người đàn ông hành hung công an khi bị nhắc đeo khẩu trang ở tỉnh Bình Dương. Cụ thể, trưa ngày 8/7, ông Đinh Văn Hiệp (48 tuổi, ngụ phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên) đã cùng 3 người khác tổ chức ăn nhậu tại một căn nhà thuộc phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. 

    binhacnhodeokhautrangnguoidanongdamthangvaomatcongan1
    Đối tượng Hiệp đấm vào mặt chiến sĩ công an khi bị nhắc đeo khẩu trang. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Lúc này, khi uống say, một người trong nhóm đứng dậy bỏ về thì bị ông Hiệp chửi bới, đuổi đánh. Thấy vậy, anh Nguyễn Văn Hải (32 tuổi, quê Quảng Bình) cùng người dân gần đó đến can ngăn nhưng bị ông Hiệp nặng lời chửi mắng. Khi ấy, con gái anh Hải đứng ra bênh vực cũng bị ông Hiệp tấn công, đấm vào mặt. Sau đó, anh Hải đã đánh trả ông Hiệp rồi bỏ về.

    Chiều cùng ngày, nhận thông tin về vụ ẩu đả, Công an phường Tân Phước Khánh đã đến hiện trưởng để giải quyết. Tại đây, lực lượng chức năng yêu cầu ông Hiệp đeo khẩu trang để làm việc theo đúng quy định phòng, chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, thay vì chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng, đối tượng hung hăng đã có thái độ thách thức và còn đấm vào mặt đại úy Nguyễn Quốc Cường (Phó trưởng Công an phường Tân Phước Khánh) và một bảo vệ dân phố.

    Trước thái độ thiếu hợp tác trên, lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế ông Hiệp, đưa đi làm xét nghiệm nhanh với COVID-19 tại Trạm y tế phường Tân Phước Khánh. Tại đây, người này tiếp tục tấn công đại úy Cường.

    Sau sự việc trên, báo Công Lý cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đinh Văn Hiệp để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhac-nho-deo-khau-trang-doi-tuong-hung-hang-dam-vao-mat-cong-an-a507111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan