+Aa-
    Zalo

    Bị nhắc vì nẹt pô xe máy gây ồn, người đàn ông dùng dao đâm hàng xóm rồi bỏ trốn

    (ĐS&PL) - Bị nhắc nhở vì chạy xe nẹt pô ồn ào ảnh hưởng đến hàng xóm, người đàn ông bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người góp ý với mình.

    Báo Pháp luật TP.HCM cho biết, ngày 3/12, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương vừa bắt Thái Minh Tâm (SN 1995; HKTT tại Sóc Trăng) sau hơn một năm bị truy nã về hành vi cố ý gây thương tích.

    Theo cơ quan công an, ngày 25/5/2022 Tâm chạy xe máy rồi nẹt pô khiến nhiều người dân trong khu dân cư bức xúc.

    Lúc này, anh N đang cho con ngủ nhưng tiếng ồn ào làm con anh thức giấc. Anh N đi ra gặp Tâm nhắc nhở. Tâm không tiếp thu mà còn chửi lại nên hai bên cãi nhau. Người dân gần đó can ngăn thì hai bên đi về.

    Tuy nhiên, bực tức vì bị nhắc nhở, Tâm cầm dao tìm đến phòng anh N lao vào tấn công, đâm nhiều nhát vào người anh N. Sau khi gây án, Tâm đã bỏ trốn ở nhiều nơi và bị Công an thị xã Bến Cát bắt giữ theo lệnh truy nã.

    bi nhac vi net po xe may gay on nguoi dan ong dung dao tan cong nguoi roi bo tron 1
    Thái Minh Tâm (SN 1995; HKTT tại Sóc Trăng). Ảnh: PLO.

    Tại cơ quan điều tra, Tâm thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện công an đang thụ lý vụ án tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

    Sau vụ việc của Tâm, Công an thị xã Bến Cát yêu cầu những người đang trốn truy nã ra đầu thú, kêu gọi gia đình và người thân vận động người bị truy nã ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng. Người bao che, chứa chấp người bị truy nã sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. 

    Theo VTC News, trước đó, tại Bình Dương cũng xảy ra vụ việc bị đâm chết vì nhắc nhở người ăn nhậu ồn ào. Vào ngày 10/5/2016, anh Nguyễn Văn Lượm (quê An Giang) đến phòng trọ của người bạn ở đường Từ Văn Phước (khu phố 1B, phường An Phú) chơi. 

    Tại đây, Lượm thấy Lương Hoàng Giang (quê An Giang) ở phòng bên cạnh đang tổ chức ăn nhậu, to tiếng nên qua nhắc nhở.

    Lúc này, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, Giang đã dùng dao nhọn đâm vào người Lượm khiến anh gục tại chỗ. Dù sau đó nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không thể qua khỏi vì vết thương quá nặng.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhac-vi-net-po-xe-may-gay-on-nguoi-dan-ong-dung-dao-dam-hang-xom-roi-bo-tron-a602010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan