+Aa-
    Zalo

    Bị nói lời chia tay, vợ rủ chồng trẻ vào nhà nghỉ để thực hiện kế hoạch trả thù

    (ĐS&PL) - Cảm thấy uất hận và tổn thương vì không được gia đình chồng đón nhận, còn người chồng kém 14 tuổi cũng nghe theo lời bố mẹ, người phụ nữ lên kế hoạch trả thù.

    Cuộc hôn nhân không được chấp nhận

    Mới đây, cảnh sát thành phố Surakarta (Indonesia) đã bắt giữ một người phụ nữ 33 tuổi vì có hành vi cắt bộ phận sinh dục của chồng trong một nhà nghỉ ở khu vực Jebres Solo thuộc tỉnh Trung Java. Nghi phạm có tên viết tắt là YC hiện đang bị giam giữ và điều tra theo thủ tục tố tụng tại trụ sở cảnh sát Surakarta.

    ru chong tre vao nha nghi vo lam dieu khung khiep luc nua dem
    Người phụ nữ đã hẹn người chồng kém 14 tuổi tới nhà nghỉ gặp mình (Ảnh minh họa).

    Theo điều tra ban đầu, YC cư trú tại huyện Lumajang thuộc tỉnh Đông Java. Cô quen biết rồi hẹn hò với một thanh niên 19 tuổi có tên viết tắt là IPN. Tháng 3/2023, hai người kết hôn bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác.

    Trước đó, IPN ở Bali với cha mẹ nuôi. Sau khi kết hôn, chàng trai này đã tìm được cha mẹ ruột của mình. Tháng 4/2023, anh trở về sống cùng cha mẹ ruột ở thành phố Sukoharjo.

    Một tháng sau, YC cũng sắp xếp công việc chuyển tới ở với nhà chồng. Tuy nhiên lúc này, cô cảm thấy người chồng kém 14 tuổi của mình đã thay đổi, thái độ không giống như trước đây. Cô cũng có cảm giác bố mẹ chồng không chào đón mình.

    Một ngày, YC đã rất sốc khi chồng trẻ yêu cầu cô trở về quê nhà và nói muốn chia tay. IPN nói rằng bố mẹ ruột của anh ta không chấp nhận cô. Cảm thấy uất hận và tổn thương vì không được gia đình chồng đón nhận đàng hoàng còn người chồng kém 14 tuổi cũng nghe theo lời bố mẹ, YC lên kế hoạch trả thù.

    Cuộc tấn công lúc nửa đêm

    IPN sau đó đưa vợ ra bến xe để bắt xe trở về quê. Trên đường đi, YC bảo chồng dừng lại để cô đi mua ít đồ mang theo. Người phụ nữ mua một con dao rồi bí mật cất vào túi.

    Trở về nhà, IPN mới biết vợ không lên xe về quê. Cô liên lạc thuyết phục chồng trẻ không chia tay. Trong cuộc trò chuyện, YC hẹn chồng tới gặp mình ở nhà nghỉ thuộc khu vực Jebres Solo và được anh đồng ý.

    Đêm hôm đó, hai người đã ngủ lại tại nhà nghỉ. Tới nửa đêm, nhân lúc chồng ngủ say, YC lấy con dao đã mua từ trước rồi thẳng tay cắt bộ phận sinh dục của anh.

    Nạn nhân tỉnh dậy trong đau đớn, la hét cầu cứu. Rất nhanh, nhân viên nhà nghỉ đã nắm được tình hình và gọi xe cấp cứu chở nạn nhân đến bệnh viện trong tình trạng người đầy máu. Lúc đó là khoảng 4h30 ngày 16/5/2023.

    Phía nhà nghỉ cũng lập tức báo cáo vụ việc với cảnh sát và giữ YC lại trong khi chờ cơ quan chức năng tới. Người phụ nữ sau đó bị đưa đến trụ sở Cảnh sát thành phố Surakarta để điều tra.

    Hiện tại, YC phải đối mặt với cáo buộc cho tội gây thương tích nghiêm trọng theo Điều 351, khoản 1 của Bộ luật Hình sự với mức án tù tối đa là 5 năm.

    Đàm Anh (Theo VOI)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-noi-loi-chia-tay-vo-ru-chong-tre-vao-nha-nghi-de-thuc-hien-ke-hoach-tra-thu-a584562.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan