+Aa-
    Zalo

    Bí quyết giúp bạn gái trang điểm hoàn hảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dựa trên màu da, khuôn mặt, bạn gái nên tỉnh táo trong việc lựa chọn màu son, màu mắt… Như thế, sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp nhất có thể.

    Bí quyết giúp bạn gái trang điểm hoàn hảo
    Bất kì bạn gái nào cũng phải trang điểm, nhưng bạn có thật sự biết trang điểm chưa. Sau đây khoedepeva.com sẽ giúp bạn những cách trang điểm cơ bản sẽ giúp bạn có một khuôn mặt trang điểm như ý.
    1. Chăm sóc da
    Một số người không nhận thức được rằng thực tế việc chăm sóc da rất hữu ích cho trang điểm. Này nhé, duy trì việc chăm sóc da sẽ giúp làn da bạn có đủ độ ẩm, mịn màng, nhỏ lỗ chân lông và ít nhược điểm hơn. Nhờ thế, khi đánh nền và phấn nó sẽ rất ăn da và trông tự nhiên.
    2. Chọn đúng màu sắc
    Dựa trên màu da, khuôn mặt, bạn gái nên tỉnh táo trong việc lựa chọn màu son, màu mắt… Như thế, sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp nhất có thể. 
    3. Pha trộn
    Lời khuyên đầu tiên và cũng rất quan trọng nếu chị em muốn có một khuôn mặt trang điểm hoàn hảo. Đó chính là sự pha trộn từ màu mắt, nền để tạo ra một nét đẹp tự nhiên nhất có thể. Ví dụ, bạn có thể pha trộn 2 loại nền có tông khác nhau để tạo ra một hỗn hợp gần màu da nhất. Như thế, khi đánh lên trông bạn vừa rạng ngời mà người đối diện khó phát hiện ra lớp trang điểm.
    4. Tỉa lông mày
    Lông mày sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn trên khuôn mặt của bạn. Lông mày được tạo khuôn gọn gàng, phù hợp sẽ giúp gương mặt của bạn đẹp và sắc nét hơn rất nhiều. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ bạn rất nhiều khi đánh lông mày. Vì thế, đừng để những sợi lông mày mọc vô tổ chức nhé.
    5. Không lạm dụng
    Một nguyên tắc rất quan trọng trong trang điểm đó là không được lạm dụng. Trang điểm quá dày sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên của chủ nhân. Cần hiểu mục đích của trang điểm là gì? Đó chính là tôn vinh nét đẹp sẵn có và che đi khuyết điểm. Vì thế, son phấn chỉ nên là dụng cụ hỗ trợ đừng quá lạm dụng khiến khuôn mặt trở nên khác lạ quá mức.
    6. Đánh highlight
    Tạo ra những khoảng sáng tối sẽ giúp gương mặt của bạn được định hình rõ nét hơn. Tuy nhiên, đừng lạm dụng quá nhiều phấn highlight nó sẽ khiến mặt bạn trông thật đáng sợ. Tất cả nên vừa phải sẽ khiến khuôn mặt gọn mặt, mũi cao hơn sau khi trang điểm.
    TRUNG TÂM MỸ PHẨM KHỎE ĐẸP EVA 
    ĐC 1: 200/102 Bình Thới, Q11, TPHCM 
    ĐC 2: Số 4, Đường 297, Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TPHCM 
    ĐT : (08)66826655 - 0938.843.986 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giup-ban-gai-trang-diem-hoan-hao-a49339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan