+Aa-
    Zalo

    Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuổi thọ cao, làn da trắng hồng, giọng nói trong trẻo, vóc dáng thon thả... là đặc điểm chung của mọi phụ nữ Nhật. Nét đặc trưng này không chỉ do yếu tố môi trường.

    Ăn nhiều rau củ và trái cây
    Những loại thực phẩm này chứa rất nhiều dưỡng chất như vitamin, chất xơ và các hợp chất chống lại bệnh tật được gọi là chất phytochemical. Nếu thường xuyên ăn nhiều rau củ và trái cây tươi, bạn đã góp phần làm đẹp da, mái tóc, cũng như kiểm soát các số đo trên cơ thể một cách hiệu quả. Không chỉ vậy, các loại rau xanh như rau ngót, bắp cải, cải xanh và cải xoong là những loại rau rất tốt cho da. Những loại rau này chứa chất chống ôxy hoá, vitamin A, C, E và chất sắt giúp cơ thể khoẻ mạnh và làn da đẹp. Những loại rau nhiều lá còn chứa vitamin B tạo năng lượng và làm cho làn da hồng hào.
    Rửa mặt bằng nước vo gạo
    Thay vì bỏ nước vo gạo đi, bạn có thể sử dụng nước gạo để rửa mặt. Theo các chuyên gia da liễu, rất nhiều phụ nữ Nhật Bản sử dụng nước gạo để rửa mặt. Bởi lẽ, nước vo gạo rất giàu chất chống ôxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời. Đây là giải pháp làm trắng da tiết kiệm mà hiệu quả.
    Đắp mặt nạ bằng đậu phụ
    Đậu phụ xay nhuyễn, đắp lên mặt thay cho hỗn hợp mặt nạ. Nếu có thể, bạn hãy trộn một ít bột mì, mật ong vào đậu phụ để tăng hiệu quả làm đẹp. Với thành phần chính từ đậu nành, đậu phụ sẽ bổ sung nước và làm trắng da. Bột mì và mật ong làm tăng độ mịn màng cho da bạn. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng mua được đậu phụ Nhật từ siêu thị hay các cửa hàng thực phẩm gần nhà.
    Uống trà xanh
    Trà xanh rất giàu chất polyphenol có tác dụng chống ôxy hóa và lão hóa. Do vậy, uống trà xanh thường xuyên không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp làn da bạn luôn khỏe đẹp.
    Tắm bằng nước chanh
    Vitamin C trong chanh sẽ kích thích vòng tuần hoàn máu, vừa tốt cho sức khỏe, vừa có tác dụng giữ cho làn da luôn tươi trẻ. Do vậy, bạn nên vắt nhiều nước chanh vào nước tắm mỗi ngày.
    Tăng cường vitamin C: Thêm một bí quyết làm đẹp da của phụ nữ Nhật Bản nữa là họ xem vitamin C chính là dưỡng chất vàng để làm nên một làn da bóng, căng, trẻ trung hoàn hảo. Chính vì vậy, họ luôn bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình 1-2 trái cam. Trong cam có nhiều vitamin C giúp đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen, ức chế sự hình thành melanin giúp da dẻ trắng mịn tự nhiên.
    Thông tin hữu ích dành cho bạn :
    Fine Pure Collagen – Chuyên gia số 1 Nhật Bản chống nhăn, chống thâm nám. Giúp trắng sáng và trẻ hóa làn da
    Với công thức kết hợp vượt trội 5 trong 1: Collagen, Gien( chiết xuất từ cá hồi), Coenzyme Q.10, Chondroitin( sụm vi cá mập), bột quả cherry…Có tác dụng hiệu quả trong việc chống nhăn, chống thâm nám.Giúp trắng sáng và trẻ hóa làn da
    Collagen giúp chống nhăn và tăng độ đàn hồi cho da
    Gien giúp trẻ hóa từ bên trong ra bên ngoài, xóa nếp nhăn đồng thời giúp cho cơ thể khỏe mạnh
    Co. Q10 giúp da trắng sáng, cải thiện thâm nám, chống nhăn. Đồng thời tốt cho tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh
    Chondroitin giúp cho da không bị bóng nhờn và không chảy xệ. Về mặt sức khỏe giúp giác mạc mắt không bị khô, tốt cho mắt và cơ khớp gối
    Bột quả cherry có nhiều vitamin C duy trì độ ẩm cho da giúp cho da không bị khô và là đồng thời là đường dẫn để 4 hoạt chất còn lại hấp thu một cách tốt nhất.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
    Công ty DPQKMEDICA.
    Văn phòng giao dịch: 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai (khu vực B, lầu 2), P.6, Q.3, TP.HCM
    Website: www.finepurecollagen.com
    ĐT : 0862885430 Hotline 0903374009 - 0903676072 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-lam-dep-cua-phu-nu-nhat-a48411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan