+Aa-
    Zalo

    Bí quyết trở thành tổng đại lý Ona Global: Hãy bán hàng từ tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Trở thành tổng đại lý của Ona Global từ số vốn hơn 2 triệu đồng, chị Thắm Phạm chia sẻ bí quyết: Hãy bán hàng từ cái tâm, bạn nhất định sẽ thành công.

    Chị Thắm Phạm gia nhập vào cộng đồng kinh doanh tận tâm sản phẩm thiên nhiên của Ona Global từ tháng 3.2019. 6 tháng sau, chị chính thức ký hợp đồng trở thành Tổng đại lý của Ona Global. 6 tháng không phải là một thời gian dài, nhưng đó là một chặng hành trình biến động và nhiều kỷ niệm đáng nhớ của chị Thắm Phạm.

    “Tháng đầu tiên mình không bán hết được 10 cặp dầu gội Gừng nên mình thực sự rất lo lắng. Sau tháng đầu thì mình đã bắt đầu có lợi nhuận nhưng không đáng kể. Do đó, mình đã bắt đầu suy nghĩ để thay đổi. Đó là một chặng đường không hề dễ dàng”.

    Từng bước tiến đến ước mơ của chính mình

    Tuy nhiên, có một điều mà chị đã làm rất tốt trong suốt hành trình – đó chính là không bỏ cuộc. Nhờ sự giúp đỡ của các Tổng đại lý và Công ty Ona Global, chị nhận ra được những điểm yếu và thiếu sót của bản thân.

    “Thời gian đầu mình chỉ biết lấy hình ảnh cũ để đăng bài thôi, thế nên nó thực sự không hiệu quả. Mình nhận ra rằng nếu không lấy hình ảnh của mình ra làm chữ tín thì sẽ không bao giờ bán được hàng”.

    Thay đổi từ nhận thức, suy nghĩ đến hành động, chị Thắm Phạm từng bước chinh phục khách hàng, biến việc kinh doanh trở nên dễ dàng và không áp lực.

    Vị trí mới cho bản thân nhiều thử thách mới

    Khi kí kết hợp đồng trở thành Tổng đại lý của Ona Global, chị Thắm Phạm nhận thấy rằng đó là một mốc quan trọng trong chặng đường kinh doanh của mình. Trở thành Tổng đại lý, chị xác định mình phải vững vàng hơn, biết cách thấu hiểu và chia sẻ câu chuyện của cộng tác viên, đại lý. Không những vậy, chị luôn đặt mình ở vị trí của người sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng thay đổi để phù hợp hơn với nhu cầu của thời cuộc:

    “Trước đây mình cũng có kinh doanh nhưng dưới hình thức tự phát thôi. Cứ copy hình ảnh rồi đăng thôi nên nó không hiệu quả. Khi đến với Ona Global thì mình được học hỏi nhiều phương pháp kinh doanh hiệu quả hơn. Khi mình cảm thấy cách làm của mình không hiệu quả thì mình sẽ tham khảo và học hỏi thêm kinh nghiệm của những người khác”.

    Không có một giới hạn nào của sự thành công. Chặng đường phía trước của chị Thắm Phạm vẫn có rất nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng đó cũng chính là cơ hội để chị khám phá và chinh phục những đỉnh cao mới. Đó không những là cách giúp bản thân chị năng động hơn, tăng thêm thu nhập cho bản thân, đó còn là bước đà phát triển của nhiều chị em phụ nữ khác.

    Vị trí mới cho chị nhiều cơ hội và thử thách mới

    “Không gì là không thể”

    Từ những lo lắng ban đầu của cả gia đình, giờ đây chị Thắm Phạm đã chứng minh cho rất nhiều người thấy rằng không có gì là không thể. Một người phụ nữ với một gia đình nhỏ, một công việc full-time chiếm phần lớn thời gian vẫn cảm thấy nhẹ nhàng và vui vẻ với công việc kinh doanh online của mình.

    Chị chia sẻ rằng chị không cảm thấy áp lực khi có quá nhiều việc. Bởi quan trọng là mình biết cách sắp xếp, phân bổ công việc, có được sự hỗ trợ của người thân. Giá trị mỗi đơn hàng luôn tăng đều theo thời gian, công việc lại tất bật hơn, nhưng với chị đó là niềm vui và hạnh phúc:

    “Mình vẫn dành thời gian buổi sáng để đi tập yoga, chăm sóc con cái. May mắn là mình có chồng luôn luôn ủng hộ và hỗ trợ mình hết sức có thể. Vì thế mà công việc nhiều nhưng chưa bao giờ nghĩ đó là một gánh nặng cả”. 

    Sự hỗ trợ của chồng là động lực giúp chị có được thành công như ngày hôm nay

    Chị Thắm Phạm chia sẻ chưa bao giờ kinh doanh sản phẩm nào mà lại phải bận rộn như khi kinh doanh các sản phẩm của Ona Global. Kể từ khi tìm đến với các sản phẩm từ thiên nhiên của Ona, chị chưa bao giờ phải lo lắng vấn đề tồn hàng mà chỉ lo không có hàng để cung cấp cho khách. Niềm vui lớn nhất là tiền hàng đổ về túi liên tục, đó là động lực để chị không ngừng cố gắng vì thành công lớn hơn.

    Chưa bao giờ kinh doanh mà bận rộn như khi kinh doanh các sản phẩm của Ona Global”

    Trở thành Tổng đại lý của Ona Global, chị Thắm Phạm đang ngày càng tăng thêm thu nhập của mình theo cấp số nhân. Đồng thời, đó cũng là cơ hội, là động lực để nhiều cộng tác viên, nhiều đại lý khác của chị Thắm Phạm cùng nhau phát triển.

    Gia nhập cộng đồng kinh doanh tận tâm – kiếm tiền hạnh phúc của Ona Global để có được thành công như chị Thắm Phạm tại đây.

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-tro-thanh-tong-dai-ly-ona-global-hay-ban-hang-tu-tam-a294520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.