+Aa-
    Zalo

    Bị tấn công, MC Phan Anh khóa trang cá nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Phan Anh bất ngờ khóa trang facebook có lượng theo dõi hơn 1 triệu người vì bị hàng loạt các hoạt động tấn công bất thường.<

    MC Phan Anh bất ngờ khóa trang facebook có lượng theo dõi hơn 1 triệu người vì bị hàng loạt các hoạt động tấn công bất thường.

    [poll3]26[/poll3]

    MC Phan Anh nỗ lực hết mình vì bà con miền Trung. Ảnh internet

    Chia sẻ về nguyên nhân khóa trang cá nhân trên Vietnamnet, MC Phan Anh cho biết do gần đây có một loạt tấn công bất thường nhằm chiếm quyền sử dụng nên anh quyết định tạm khóa facebook.

    Được biết, MC Vietnam Idol đang có chuyến công tác từ thiện tại Hà Tĩnh nên chưa thu xếp được thời gian liên lạc với Facebook để mở lại tài khoản.

    Trước đó, MC điển trai từng vạch trần một kẻ giả mạo, cố tình ngụy tạo bằng chứng về số tiền từ thiện miền Trung nhằm bôi nhọ danh dự của anh.Theo MC Phan Anh, người này đã có những lời lẽ không hề đúng với phong cách của nam MC khi có những bình luận như: "Đểu. Chú sẽ block mày"; "Liên hệ Minh Đỗ công khai cho. Anh giờ không liên quan nữa".

    Thời gian qua, MC Phan Anh là nhân vật được dư luận quan tâm đặc biệt. Chứng kiến cuộc sống vất vả của người dân miền Trung trước những cơn lũ đi qua, Phan Anh đã đứng lên kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ. Bản thân anh cũng đã ủng hộ 500 triệu và mọi quá trình từ thiện đều đích thân đến với bà con miền Trung. Mọi chi tiêu từ số tiền từ thiện, MC Phan Anh đều công khai chứng từ rõ ràng trước công chúng để tránh hiểu lầm.

    Điều 77. Xử lý vi phạm pháp luật về công nghệ thông tin (Luật Công nghệ thông tin năm 2006)

    1. Cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về công nghệ thông tin thì tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử lý kỷ luật, xử phạt hành chính hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự, nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.

    2. Tổ chức có hành vi vi phạm pháp luật về công nghệ thông tin thì tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính, đình chỉ hoạt động, nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ có tính tham khảo. 

    Quốc Huy(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tan-cong-mc-phan-anh-khoa-trang-ca-nhan-a171905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan