+Aa-
    Zalo

    Bí thư Thành ủy Hà Nội biểu dương lực lượng phá vụ trọng án tại chung cư cao cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thư khen của đồng chí Bí thư Thành ủy ghi nhận: Với tinh thần trách nhiệm, mưu trí, dũng cảm, ý chí quyết tâm cao, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cán bộ, chiến sĩ CATP, CA

    Thư khen của đồng chí Bí thư Thành ủy ghi nhận: Với tinh thần trách nhiệm, mưu trí, dũng cảm, ý chí quyết tâm cao, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cán bộ, chiến sĩ CATP, CAQ Thanh Xuân đã tập trung lực lượng, tích cực phối hợp điều tra, chỉ sau 18 tiếng đã điều tra phá án và bắt giữ hung thủ gây án.

    Chiều 3/11, Công an Thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị công bố, trao thư khen của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải biểu dương, khen ngợi các chiến sỹ công an thành phố đã có thành tích xuất sắc trong điều tra khám phá vụ án giết người cướp tài sản xảy ra tại khu chung cư tại Thanh Xuân ngày 31/10.

    Công an TP Hà Nội khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá vụ án - Ảnh: VOV

    Thư khen của đồng chí Bí thư Thành ủy ghi nhận: với tinh thần trách nhiệm, mưu trí, dũng cảm, ý chí quyết tâm cao, bằng các biện pháp nghiệp vụ, CBCS CATP, CAQ Thanh Xuân đã tập trung lực lượng, tích cực phối hợp điều tra, chỉ sau 18 tiếng đã điều tra phá án và bắt giữ hung thủ gây án.

    Đây là chiến công xuất sắc của công an thành phố, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận Thanh Xuân… trong cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, vì an ninh Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân; đặc biệt là trong thời điểm Thủ đô và cả nước đang nỗ lực triển khai các phương án bảo đảm an ninh, an toàn phục vụ Lễ kỷ niệm 100 năm Cách mạng tháng Mười Nga và Tuần lễ cấp cao APEC.

    “Thay mặt lãnh đạo thành phố, tôi nhiệt liệt biểu dương thành tích xuất sắc của cán bộ, chiến sỹ công an thành phố, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận Thanh Xuân và tin tưởng trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những thành tích, nỗ lực phấn đấu, giành được nhiều chiến công hơn nữa, góp phần bảm đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên và hành phúc của nhân dân”, nội dung bức thư của Bí thư thành ủy Hà Nội nêu.

    Cũng tại buổi lễ, Thiếu tướng Đinh Văn Toản, Phó Giám đốc CATP Hà Nội thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP đã thưởng nóng các tập thể và cá nhân có thành tích tham gia khám phá vụ trọng án.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-thanh-uy-ha-noi-bieu-duong-luc-luong-pha-vu-trong-an-tai-chung-cu-cao-cap-a207903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan