+Aa-
    Zalo

    Bị tố lạnh nhạt với vợ 63 tuổi, anh Hoa Cương lên tiếng "đập tan tin đồn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động hờ hững với vợ 63 tuổi của anh Hoa Cương nhanh chóng khiến dư luận đặt câu hỏi liệu tình yêu này có thực sự tổn tại?

    Hành động hờ hững với vợ 63 tuổi của anh Hoa Cương nhanh chóng khiến dư luận đặt câu hỏi liệu tình yêu này có thực sự tổn tại?

    Mặc dù đã tổ chức đám cưới gần 2 năm nhưng cô dâu 63 tuổi Thu Sao và người chồng kém 35 tuổi - anh Hoa Cương - vẫn khiến cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm chú ý. Cặp đôi cũng rất biết cách làm nóng hình ảnh của mình trên mạng xã hội.

    Mới đây, chị Thu Sao tiếp tục thực hiện phẫu thuật thẩm mĩ.

    Theo đó, gần đây chị Thu Sao đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ mũi và làm lông mày để diện mạo của chị trẻ trung, xinh đẹp hơn.

    Cô dâu 63 tuổi chia sẻ rằng, chị muốn làm đẹp vì yêu thích ngoại hình hoàn hảo chứ không phải là do cảm giác tự ti khi đứng trước người chồng trẻ trung kém tuổi của mình.

    Hậu thẩm mỹ, chị Thu Sao còn thường xuyên livestream chia sẻ cuộc sống thường nhật của mình với mọi người.

    Dưới mỗi động thái của cặp đôi đũa lệch, có người bày tỏ ghen tị, người khác lại mỉa mai "phi công trẻ lái máy bay bà già" hay "trâu già thích gặm cỏ non". Bỏ qua mọi lời bàn tán, cả 2 khẳng định rất mặn nồng.

    Thế nhưng mới đây, anh Hoa Cương bị nghi ngờ không yêu vợ qua một clip do chính người trong cuộc đăng tải.

    Hình ảnh ghi lại, cặp vợ chồng lệch tuổi đang cùng nhau uống nước ép. Tuy nhiên, khi chị Thu Sao đưa cốc cho chồng, anh Hoa Cương lập tức quay mặt đi. Đặc biệt, anh Hoa Cương tuổi bất ngờ quay sang hôn má vợ nhưng đó chỉ là nụ hôn hờ hững.

    Khi vợ chồng đăng clip tình cảm trên mạng xã hội, dân mạng khéo soi ra rằng anh Hoa Cương đang gượng gạo, giả thân mật với vợ 62 tuổi của mình.

    Clip lập tức nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều người cho rằng anh này gượng gạo khi thể hiện tình cảm cùng vợ.

    "Bảo yêu mình mà lại không thơm má mình, như thế là không yêu thật lòng rồi", "Nhìn ông Cương trông chẳng thật tí nào cả, như kiểu đang bị ép yêu", "Chị Sao có vẻ không vui khi đưa nước mà chồng không uống",... dân mạng để lại bình luận.

    Tuy nhiên, cũng có người cho rằng clip này chỉ quay chơi chơi, không nói lên điều gì cả. Bởi thời gian qua, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau như hình với bóng, chắc chắn phải có tình cảm thật.

    Trước những tin đồn không hay về mình, mới đây anh Hoa Cương đã lên tiếng đính chính với Trí thức trẻ. Anh khẳng định đây chỉ là những tin đồn thất thiệt của nhiều người có ác cảm với gia đình của anh.

    "Khi mà vợ chồng mình đi làm, đi du lịch, đi chơi vẫn sánh bước bên nhau thì đã đủ để khẳng định cuộc sống của tụi mình vẫn đang hạnh phúc được chưa?

    Vợ chồng mình vừa mới đi du lịch ở Sài Gòn, Đồng Nai rồi Bến Tre. Sắp tới còn có chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.

    Với những tin đồn tào lao đó, tụi mình xác định không cần quan tâm bởi đó toàn là những người vô công rồi nghề thích đi săm soi người khác. Quan trọng là cuộc sống của tụi mình vẫn bình thường, hai vợ chồng mình vẫn sống bên nhau hạnh phúc, thế được rồi", anh Hoa Cương lên tiếng đính chính về tin đồn.

    Anh Hoa Cương khẳng định 2 vợ chồng anh vẫn rất yêu thương nhau.

    Anh Hoa Cương cũng mong rằng mọi người nên có cái nhìn thiện cảm về gia đình anh hơn. Bởi nhiều khi thấy vợ phải phiền lòng về những lời đồn thất thiệt đó, với tư cách là người chồng, anh cũng cảm thấy không vui.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-lanh-nhat-voi-vo-63-tuoi-anh-hoa-cuong-len-tieng-dap-tan-tin-don-a324962.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan