+Aa-
    Zalo

    Bị tố moi tiền, Phó viện trưởng VKSND quận Hoàn Kiếm bị tạm đình chỉ công tác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Xuân Dũng - Phó viện trưởng VKSND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bị tạm đình chỉ công tác để xác minh nội dung phản ánh việc ông bị tố cáo moi tiền của bị cáo.

    Ông Nguyễn Xuân Dũng - Phó viện trưởng VKSND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bị tạm đình chỉ công tác để xác minh nội dung phản ánh việc ông bị tố cáo moi tiền của bị cáo.

    Hình minh họa.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 4/6, VKSND TP.Hà Nội đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Xuân Dũng - Phó viện trưởng Viện KSND quận Hoàn Kiếm, đồng thời ra quyết định thanh tra đột xuất một số nội dung liên quan đến hoạt động công vụ của ông Nguyễn Xuân Dũng.

    Lãnh đạo VKSND TP.Hà Nội cho biết đã nắm được thông tin tố cáo ông Dũng và yêu cầu các đơn vị, cá nhân liên quan báo cáo. Sau khi xác minh, nếu những tố cáo là có căn cứ, Viện kiểm sát sẽ xử lý nghiêm.

    Liên quan đến nội dung tố cáo ông Dũng, báo Tiền Phong thông tin, bà Hoàng Thị Ngọc Thúy (làm kinh doanh) bị TAND quận Hoàn Kiếm tuyên phạt 28 tháng tù giam trong vụ án cố ý gây thương tích. Ông Nguyễn Xuân Dũng là người ký ban hành cáo trạng vụ án.

    Thông tin dư luận phản ánh việc ông Dũng gặp Hoàng Thị Ngọc Thúy để hứa sẽ xử lý vụ án khách quan, đổi lại bà Thúy phải bằng bồi dưỡng cho mình và những người khác tham gia tố tụng...

    Thông tin phản ánh cho hay: "Ông Dũng moi tiền bằng mọi thủ đoạn với vợ chồng bà Thúy: Bồi dưỡng cho cơ quan điều tra, thanh toán cho thừa phát lại, tiền điện nước, giúp mua vé máy bay cho cả gia đình ông Dũng đi tham quan các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long... Đến lúc nhờ vợ chồng bà Thúy bán đất cho Dũng vay tiền không thực hiện được, Dũng quay sang can thiệp và chỉ đạo khởi tố, truy tố và xét xử bà Thúy 28 tháng tù giam".

    Hiện tại, vụ việc đang được Viện KSND TP Hà Nội xác minh và sẽ xử lý theo quy định.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-moi-tien-pho-vien-truong-vksnd-quan-hoan-kiem-bi-tam-dinh-chi-cong-tac-a325987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan