+Aa-
    Zalo

    Bị truy đuổi, cô gái điều khiển xe trộm cắp lao thẳng vào "hiệp sĩ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị truy đuổi, cô gái lao thẳng xe vào nhóm "hiệp sĩ" để thoát thân. Tuy nhiên, nghi can bị nhóm "hiệp sĩ" không chế, giao cho công an.

    Bị truy đuổi, cô gái lao thẳng xe vào nhóm "hiệp sĩ" để thoát thân. Tuy nhiên, nghi can bị nhóm "hiệp sĩ" không chế, giao cho công an.

    Chiều 24/1, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ Phạm Thị Hồng (25 tuổi, ngụ Tây Ninh) để điều tra làm rõ về hành vi tiêu thụ tài sản trái phép do người khác phạm tội mà có.

    Trước đó, trưa 24/1, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương điều khiển xe máy lưu thông trên địa bàn phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, thì nhận được tin báo từ anh H. (24 tuổi, tạm trú ở phường Hòa Phú) về việc bị mất trộm xe Exciter150 ở trước cửa nhà. Lập tức, các anh chia ra các ngã đường tìm kiếm.

    Hồng (áo vàng) lúc bị bắt - Ảnh: Tiền Phong

    Đến 11h cùng ngày, nhóm “hiệp sĩ” phát hiện Hồng điều khiển xe trộm với tốc độ cao trên đường Phạm Ngọc Thạch, thuộc phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một nên truy đuổi.

    Đến đường Đại lộ Bình Dương, các anh đuổi theo kịp thì bị Hồng đâm thẳng vào xe của “hiệp sĩ” té xuống đường. Các anh đã nhóm chóng tóm được Hồng.

    Trên đường đi, đối tượng yêu cầu được gọi điện thoại về nhà, nhờ người thân đem tiền đến để "bồi dưỡng" cho các "hiệp sĩ". Tuy nhiên, nhóm "hiệp sĩ" kiên quyết từ chối, mời đối tường về trụ sở công an.

    Hồng thừa nhận, chiếc xe bản thân đang điều khiển được một đối tượng "đá nóng" ở phường Hòa Phú và giao cho Hồng đem qua Camphuchia tiêu thụ. Hồng đang trên đường đem xe đi tiêu thụ thì bị các "hiệp sĩ" phát hiện, bắt giữ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-truy-duoi-co-gai-dieu-khien-xe-trom-cap-lao-thang-vao-hiep-si-a217573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan