+Aa-
    Zalo

    Bị truy nã, tội phạm đòi có 1.000 lượt chia sẻ trên Facebook mới chịu ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tên tội phạm ở Detroit, Mỹ đã thách thức sở cảnh sát và hứa sẽ đầu thú nếu bài viết tiếp theo của sở cảnh sát này có 1.000 lượt chia sẻ.

    Một tên tội phạm ở Detroit, Mỹ đã thách thức sở cảnh sát và hứa sẽ đầu thú nếu bài viết tiếp theo của sở cảnh sát này có 1.000 lượt chia sẻ. 

    Câu chuyện về tên tội phạm nghiện “sống ảo” này lần đầu xảy ra và khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Theo đó, một người đàn ông ở Detroit, Mỹ có tài khoản Facebook là “Torino Sâm panh” đã đưa ra lời thách thức với Sở Cảnh sát Redford Township.

    Báo Thời đại dẫn tin, Torino là tội phạm từng bị cảnh sát phát lệnh truy nã (nhưng không rõ vì tội danh gì) đã để lại một tin nhắn chế giễu sự kém cỏi của sở cảnh sát này khi điều tra một vụ đột nhập nhà trái phép.

    Trước những lời chế giễu của Torion, quản trị viên trang Facebook của sở cảnh sát đã đe dọa sẽ chặn không và không cho người này truy cập vào trang.

    Và rồi chính lời đe dọa trên đã kích thích tính đua tranh và nghiện “sống ảo” của Torion. Theo đó, hắn ta hứa sẽ đầu thú nếu bài viết tiếp theo của sở cảnh sát này có 1.000 lượt chia sẻ.

    Lời thách đố của tên tội phạm truy nã với Sở Cảnh sát Redford Township

    Thậm chí tên tội phạm này còn chắc chắn rằng khi đầu thú sẽ đem tới hơn 10 chiếc bánh donut (vốn rất được các cảnh sát Mỹ ưa thích) và sẽ nhặt từng mẩu rác xung quanh các trường học gần đó.

    Trước lời thách đố của Torion, Sở cảnh sát Redford Township đã chấp nhận với câu trả lời: “Bánh donut!!! Anh ta hứa sẽ cho chúng tôi bánh donut! Các bạn biết chúng tôi thích bánh donut thế nào rồi đấy! Hãy giúp chúng tôi thắng vụ thách đố này và làm sạch môi trường ở Redford! Rất dễ, các bạn chỉ cần chia sẻ bài viết này thôi”.

    Bài viết này sau đó đã thu hút hơn 1.000 lượt chia sẻ, vượt qua cả yêu cầu của Torino. Thậm chí nó còn được chia sẻ hơn 4.200 lần.

    Tuy nhiên, Torino vẫn chưa tới sở cảnh sát trình diện cùng với những chiếc bánh donut như đã thách đố trước đó.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-truy-na-toi-pham-doi-co-1000-luot-chia-se-tren-facebook-moi-chiu-ra-dau-thu-a205412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan