+Aa-
    Zalo

    Bị từ chối hẹn hò, thanh niên đeo bám dai dẳng khiến cô gái suy sụp tinh thần

    (ĐS&PL) - Hành động quấy rối của nam thanh niên khiến cô gái sợ tới mức không dám rời khỏi ký túc xá của trường, ngoài ra còn bị mất ngủ và suy sụp tinh thần.

    Theo Straits Times, tháng 3/2023, du học sinh Trung Quốc ở Anh tên Ma Kaichen bị kết án tù với tội danh quấy rối phụ nữ. Được biết, nạn nhân là một nữ sinh viên Đại học Durham. Cô gái từng đi chơi với Ma Kaichen một lần vào tháng 9/2022 nhưng sau đó từ chối phát triển thêm mối quan hệ.

    Ma Kaichen bất mãn nên lén theo dõi cô gái, dùng 44 số điện thoại khác nhau để gọi đến quấy rầy sau khi liên tục bị chặn số. Chưa dừng lại ở đó, anh còn xuất hiện trong các lớp học của cô gái dù hai người không học cùng khóa.

    Nam thanh niên 21 tuổi còn mua nhiều món quà khác nhau như đồ tạp hóa, một chiếc nhẫn và những tấm thiệp đề dòng chữ “tình yêu của đời tôi” rồi gửi tới địa chỉ của cô gái. Thậm chí, anh ta mua cho cô gái một vé máy bay để cùng đi đến Trung Quốc.

    Một loạt hành động của Ma Kaichen khiến cô gái sợ hãi đến mức không dám rời khỏi ký túc xá của trường, thêm chứng mất ngủ và suy sụp tinh thần.

    bi tu choi hen ho thanh nien deo bam dai dang khien co gai suy sup tinh than
    Cô gái không dám rời khỏi ký túc xá của trường vì hành động quấy rối của nam thanh niên. Ảnh minh họa

    Làm việc với cảnh sát, cô gái kể ngay lần đầu gặp mặt, Ma Kaichen đã cố gắng hôn cô và có những động chạm cơ thể không cần thiết. Ngay sau đó, cô nói mình không hứng thú và anh “tiến quá nhanh” trong lần đầu tiếp xúc.

    Hồi đầu tháng 12/2022, Ma Kaichen bị bắt, thừa nhận tội danh theo dõi và tội cố gắng phá hoại quá trình điều tra. Anh ta được phép tại ngoại với điều kiện không được liên lạc với nạn nhân.

    Thế nhưng, đến ngày 21/12/2022, thanh niên này lại nhắn tin cho cô gái, xin cô thương xót và rút lại đơn kiện. Ngoài những tin nhắn làm phiền, Ma Kaichen còn đưa ra đề nghị cả hai có thể duy trì mối quan hệ dựa trên tình dục.

    Ngày 30/1/2023, cảnh sát đã bắt giữ Ma Kaichen sau khi anh ta cố gắng tiếp cận cô gái. Thẩm phán James Adkin đã kết án Kaichen 28 tháng tù giam, cấm anh ta liên lạc hoặc tiếp cận nạn nhân trong 15 năm. Sau khi thực hiện xong một nửa bản án, Ma Kaichen sẽ bị trục xuất về nước.

    Bà Katie Spence – luật sư của Ma Kaichen mô tả thân chủ của mình là người “chưa trưởng thành về mặt xã hội”, đồng thời tiết lộ anh ta đang “rất hối hận” về hành vi của mình. Hiện tại, anh ta đã nhận thức được chuyện mình “cư xử không đúng đắn”.

    Trước đó, hồi tháng 7/2022, Tòa án quận Chungcheon (tỉnh Gangwon, Hàn Quốc) cũng tuyên phạt người đàn ông 38 tuổi 1 năm tù giam sau cáo buộc đeo bám, gọi điện quấy rối bạn gái cũ. Anh ta cũng phải tham gia khóa cải thiện hành vi cho tội quấy rối trong 40 giờ.

    Được biết, người đàn ông liên tục theo dõi nạn nhân, thậm chí gọi 1.023 cuộc điện thoại chỉ trong 24 ngày, dù đã bị tòa án cấm liên lạc từ phiên xử trước.

    Trước đó, Tòa án quận Chuncheon tại chi nhánh Wonju đã xác định bị cáo gửi tin nhắn đe dọa bạn gái cũ sau khi cả hai chia tay, sau đó anh ta đã bị cấm lại gần bao gồm cấm liên lạc nhưng vẫn không chịu dừng lại hành vi quấy rối.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tu-choi-hen-ho-thanh-nien-deo-bam-dai-dang-khien-co-gai-suy-sup-tinh-than-a571441.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan