+Aa-
    Zalo

    Bị yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông chửi bới, đánh công an

    (ĐS&PL) - Bị yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông không những không chấp hành mà còn dùng lời lẽ lăng mạ, chửi bới xúc phạm, rồi dùng tay đánh lực lượng công an.

    Theo thông tin từ VTC News, ngày 19/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho hay, cơ quan này đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt với Lê Văn Định (SN 1971 trú xã Nam Trạch, huyện Bố Trạch) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

    Trước đó, vào sáng 7/2, tổ công tác thuộc Đội CSGT - Trật tự Công an huyện Bố Trạch tuần tra kiểm soát tại đường liên thôn Sao La (xã Nam Trạch) và phát hiện Lê Văn Định lái xe máy không biển số, không có gương chiếu hậu nên dừng xe để kiểm tra.

    bi yeu cau kiem tra nong do con nguoi dan ong chui boi danh cong an
     Lê Văn Định bị khởi tố bắt tạm giam vì hành vi khộng chấp hành đo nồng độ cồn và đánh công an. Ảnh: Báo Người lao động.

    Tổ công tác đã yêu cầu Lê Văn Định xuất trình giấy phép lái xe và kiểm tra nồng độ cồn. Tuy nhiên, Định không xuất trình và không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

    Mặc dù Tổ công tác đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu dừng các hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ nhưng đối tượng Định không những không chấp hành mà còn liên tiếp chửi bới, dùng tay đánh các đồng chí trong tổ nên đã bị khống chế, theo Báo Người lao động.

    Sau khi bị khống chế, Định vẫn tiếp tục có những hành động dung tục, lăng mạ, xúc phạm các đồng chí đang làm nhiệm vụ. 

    Tổ công tác đã lập biên bản đối với ông Định về hành vi "chống người thi hành công vụ". Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch đã vào cuộc tiếp nhận hồ sơ điều tra vụ án.

    Ông Định đã bị khởi tố và bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-yeu-cau-kiem-tra-nong-do-con-nguoi-dan-ong-chui-boi-danh-cong-an-a611110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan