+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 12 preview: Tuyển từ chối tiến đến mối quan hệ yêu đương với Mỹ Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuyển cho rằng Mỹ Lan chưa sẵn sàng để trở thành mẹ của con gái anh.

    Trong Biệt dược đen, cặp đôi Tuyển (Bảo Anh) và Mỹ Lan (Trang Mù Tạt) được các đồng nghiệp tích cực “đẩy thuyền”. Vào một buổi hẹn hò, Mỹ Lan khẳng định Tuyển thích mình chứ không phải bất kỳ một người phụ nữ nào khác: “Anh thích em đến mức không nói nên lời.”

    Trước lời nói của bóng hồng đội pháp y, Tuyển thừa nhận anh cũng thích cô. Tuyển cũng nói, thời điểm hiện tại là lúc thích hợp để anh bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc và tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, anh đã trải qua một lần đổ vỡ, lại đang nuôi cô con gái “ở tuổi dở dở ương ương và bất trị”, anh lo sợ Mỹ Lan chưa sẵn sàng để trở thành mẹ kế của cô bé.

    biet duoc den tap 12

    Đúng lúc này, con gái của Tuyển và bạn bè bước vào quán nơi hai người đang ngồi. Thấy con, Tuyển vội quay đi tránh mặt.

    biet duoc den tap 12 1

    Ở một diễn biến khác, Long (Bình An) và Đạt (Đỗ Duy Nam) có một trận cãi vã nảy lửa. Long lớn giọng: “Mày không biết phép lịch sự tối thiểu à?”

    Trái với thái độ của Long, Đạt lại tỏ ra bình thản, nói ở bệnh viện tâm thần chẳng ai lịch sự với anh nên anh không biết lịch sự là gì. Đạt thần bí nói: “Ở ngoài, tao nhìn thấy mày chuẩn bị chết, tao lao vào cứu đấy.”

    Việc Đạt thường hay nói những lời nửa điên nửa tỉnh như vậy nên Long không mấy để ý. Long hỏi vấn đề mà mình bận tâm hơn liên quan đến Cường. Long nghi ngờ Cường chỉ giả vờ giảng hòa để chực chờ cơ hội đâm sau lưng anh thêm một lần nữa.

    biet duoc den tap 12 2

    Cũng trong tập này, Tuấn (Huỳnh Anh) tiếp tục điều tra về Việt An Xanh. Tại cuộc họp với đội ma túy, Tuấn đặt ra giả thuyết, Bình là mắt xích quan trọng trong việc tiêu thụ ma túy. Theo đó, Bình cung cấp hàng cho các đối tượng sử dụng trong quán bar mà hắn quản lý, hàng có thể được lấy thông qua hình thức thu gom rác. Tuấn cũng cho biết thêm, Giang - người tình của ông Phi (Vĩnh Xương), cũng là chủ của Việt An Xanh đã đột tử vào 2 năm trước mà không rõ lý do. Tuấn nhận định, cái chết của cô này liên quan đến “nước khoái” mà công an đang điều tra.

    Vinh (Ngọc Quỳnh) khẳng định Việt An Xanh đã sớm nằm trong tầm ngắm của đội ma túy, nhưng do đây là một công ty môi trường hoạt động hiệu quả trong thành phố, đồng thời, những người hùn vốn đều là nhân vật máu mặt nên khi điều tra phải hết sức thận trọng.

    biet duoc den tap 12 4

    Sau khi bị theo dõi và bị triệu tập lên cơ quan điều tra để lấy lời khai trong vụ án của Bình, ông Phi cũng đã ngờ ngợ công an biết được nhiều thứ liên quan đến ông và công ty của ông. Ông nói với Long phải có kế hoạch dự phòng, tuy nhiên Long nói ông không nên lo xa làm gì vì Bình đã chết, vụ án của Vương (Tuấn Anh) trước đó cũng đã khép lại, công an không có cớ để “sờ gáy” 2 bố con.

    Nhắc đến Vương, ông Phi cho rằng Long đã có ý định giết Vương nhưng Phượng lại ra tay trước. Long chối ngay lập tức. Ông Phí tức giận nói: “Tao chắc chắn, cũng giống việc mày làm với Giang trước đây. Tao không mù, việc Giang đột tử chính là do mày làm.”

    biet duoc den tap 12 3

    Diễn biến chi tiết tập 12 Biệt dược đen sẽ được tiết lộ tối nay lúc 21h40 trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-12-preview-tuyen-tu-choi-tien-den-moi-quan-he-yeu-duong-voi-my-lan-a592742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan