+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 16 preview: Ông Hoàng đe dọa Điều vào tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Hoàng đã biết những việc Điều đã làm. Ông đe dọa Điều nếu không theo phe ông thì sẽ phải ngồi tù.

    Trong tập trước Biệt dược đen, ông Hoàng (NSƯT Trần Đức) giữ Điều (Thái Sơn) ở lại sau bữa tiệc, nói về những thứ liên quan đến quá khứ của Điều và mối liên hệ giữa Điều và bố con Long (Bình An). Cuộc trò chuyện của hai người đã bị đối tượng Trần Xuân Bát nghe được. Sau khi xử lý Bát xong xuôi, Điều tiễn ông Hoàng lên xe.

    Tại đây, ông Hoàng nói: “Cậu biết tình thế của mình bây giờ rồi chứ? Nếu chuyện này lộ ra, tôi sẽ bị kết án là kẻ che giấu tội phạm, còn cậu chắc chắn sẽ bị lên bàn tiêm thuốc.”

    Biết ông Hoàng không có ý tốt, nhưng Điều vẫn phải thuận theo, hỏi ông muốn gì ở mình. “Một bên là thiên đường, một bên là địa ngục. Tôi tin cậu sẽ có sự lựa chọn đúng đắn”, ông Hoàng đe dọa.

    biet duoc den tap 16

    Ở một diễn biến khác, Tuấn (Huỳnh Anh) và ông Sáng (Nguyễn Trường) có những trao đổi liên quan đến “nước khoái”. Theo ông Sáng, điều chế theo công thức đã khó, muốn cải tiến thứ chất này lại càng khó hơn, thậm chí trong một số trường hợp, việc cải tạo lại công thức còn khó hơn tạo ra chất ban đầu.

    Tuấn cho rằng “nước khoái” là minh chứng rõ nhất của việc cải tạo công thức. Kể từ khi xuất hiện, đã có những trường hợp tử vong do “nước khoái” mà mẹ Tuấn là một trong số các nạn nhân. Tuy nhiên, trong vòng 4 năm (2011 - 2015) lại không xảy ra vụ sốc thuốc nào, sau đó lại xuất hiện nhiều trường hợp khác với tần suất đều đặn.

    biet duoc den tap 16 3

    Ông Sáng phỏng đoán, khoảng thời gian đó “nước khoái” đang ở trong giai đoạn nghiên cứu. Tuấn lại nghĩ khác, sử dụng thứ chất này rất dễ bị sốc phản vệ, nên khả năng cao là ngừng kinh doanh. Anh tiếp tục đặt ra câu hỏi tại sao trong trường hợp này.

    “Có nhiều lý do, vì đánh động, hệ thống phân phối bị trục trặc, hay chỉ đơn thuần là bỏ bê sau đó lại quay lại”, ông Tuấn lý giải.

    Khi nghe Tuấn nói việc ngừng kinh doanh “nước khoái” là do thiếu vật tư, thiếu tiền chất hoặc các thiết bị chuyên dụng, ông Sáng ngay lập tức phủ định khả năng này. Biết mình lỡ lời, ông liền đánh trống lảng.

    biet duoc den tap 16 2

    Cũng trong tập này, Mỹ Lan (Huyền Trang) đến nhà của Tuyển (Bảo Anh) và gặp con gái Tuyển. Khi Tuyển đi chạy bộ về, Mỹ Lan muốn được thân mật với Tuyển nhưng Tuyển ngại ngùng, sợ con gái sẽ nhìn thấy.

    biet duoc den tap 16 1

    Diễn biến chi tiết tập 16 Biệt dược đen sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-16-preview-ong-hoang-de-doa-dieu-vao-tu-a594377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan