+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 18 preview: Đạt bị yêu cầu làm một việc để có được “nước khoái”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kẻ cung cấp “nước khoái” cho Đạt yêu cầu Đạt phải xẻo tai một người nếu muốn có được thứ nước này.

    Tập 18 Biệt dược đen, sau khi có được những manh mối liên quan đến nguồn cung “nước khoái”, Đạt (Đỗ Duy Nam) đã tìm đến được một căn hầm bỏ hoang. Tại đó, có một người đang bị trói và bị trùm khăn che kín mặt. Dưới chân người này có một lọ “nước khoái”, một con dao, một chiếc mặt nạ cùng chiếc loa. 

    biet duoc den tap 18

    Một người bí ẩn nói chuyện với Đạt thông qua loa. Tên này ra điều kiện với Đạt, nếu muốn được sử dụng “nước khoái” vĩnh viễn, Đạt phải dùng con dao được chuẩn bị sẵn để xẻo một tai của người đang bị trói.

    “Mày thách tao à? Mày quên tao là Đạt điên à?”, Đạt lên giọng thách thức, không ngần ngại làm theo lời của người bí ẩn kia.

    biet duoc den tap 18 1

    Ở một diễn biến khác, kẻ bí ẩn cũng liên hệ với Cường (Hoàng Anh Vũ). Hắn yêu cầu Cường tìm một thứ gì đó ở trong két, đồng thời hứa sẽ không làm phiền Cường nữa ngay sau khi biết được thứ đó là gì. Tuy nhiên, Cường tỏ vẻ không tin tưởng bởi với trình độ của tên này, hắn hoàn toàn thừa sức để phá hỏng mọi hệ thống an ninh.

    biet duoc den tap 18 2

    Cũng trong tập này, ông Hoàng (NSƯT Trần Đức) cho thuê thợ đến để sửa hệ thống điện trong nhà. Danh tính của hai người thợ điện này không ai khác chính là Tuấn (Huỳnh Anh) và Tuyển (Bảo Anh), mục đích là để điều tra xem hiện trường vụ án của Trần Xuân Bát có phải ở trong nhà ông Hoàng không.

    Sau quá trình kiểm tra, Tuấn cho rằng dây điện ngầm ở vị trí cuối cầu thang bị đứt nên muốn lật sàn lên để sửa. Vệ sĩ của ông Phi lập tức từ chối, nhưng Tuấn thuyết phục rằng bên họ có đội thi công với tay nghề rất tốt, đảm bảo sẽ không ảnh hưởng gì đến tính thẩm mỹ.

    biet duoc den tap 18 3

    Đúng lúc này, ông Hoàng từ trên lầu đi xuống và hỏi tiến độ làm việc. Tuấn cũng lặp lại y như những gì anh đã nói với vệ sĩ, ông Hoàng nghe xong tỏ thái độ rất gay gắt: “Lật cái gì mà lật? Nhà chúng tôi có sửa chữa cái gì đâu? Mà này, đường dây điện không đi qua đường này. Nếu các anh muốn kiểm tra, mời các anh ra cột điện ngoài đường.”

    biet duoc den tap 18 4

    Nhận thấy điều bất thường, ông Hoàng yêu cầu được xem giấy tờ chứng minh nghề nghiệp của hai người.

    biet duoc den tap 18 5

    Diễn biến chi tiết tập 18 Biệt dược đen sẽ lên sóng tối nay lúc 21h40 trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-18-preview-dat-bi-yeu-cau-lam-mot-viec-de-co-duoc-nuoc-khoai-a594682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan