+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 19 preview: Xác định được hung khí giết Bát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an đã tiến hành lấy lời khai, đối chiếu thông tin với mẹ của Bát, từ đó xác định được hung khí trong vụ án này.

    Trước cái chết bí ẩn của đối tượng Trần Xuân Bát, công an nghi ngờ hiện trường vụ án chính là nhà ông Hoàng (NSƯT Trần Đức). Trước đó, Tuấn (Huỳnh Anh) và Cảnh (Hoàng Long) đã đóng giả làm thợ điện đến kiểm tra, tuy nhiên không thu được kết quả gì.

    Tập 19 Biệt dược đen, Tuấn mời mẹ của đối tượng Bát lên đồn lấy lời khai. Tại đây, Tuấn cho bà xem trích xuất camera khu vực cầu thang nhà ông Hoàng. Mẹ Bát cho biết, mỗi ngày bà đều lau dọn khu vực này, không hề hư hại gì nên việc ông chủ cho người đến sửa chữa khiến bà tỏ ra khó hiểu. 

    Tuấn yêu cầu mẹ Bát nhớ kỹ lại xem ở quanh đó có vật dụng gì cứng, dễ cầm, có khả năng trở thành hung khí giết Bát. Sau khi quan sát kỹ, mẹ Bát khẳng định ở cuối cầu thang vốn có bình hoa to nhưng hiện tại lại không thấy nữa.

    Bước đầu xác định, hung khí trong vụ án của Bát là một bình hoa, hiện đang không rõ tung tích.

    biet duoc den tap 19 1

    Ở một diễn biến khác, Cường (Hoàng Anh Vũ) và người đeo mặt nạ bí ẩn phối hợp để đột nhập vào nhà ông Hoàng nhằm lấy trộm món đồ quan trọng bên trong két. Nhận được thông tin vụ trộm, công an tiến hành khám xét nhà ông Hoàng, truy tìm manh mối. Tuấn đã tìm được một mẩu băng dính ở trong tủ, Cảnh nhận định đây là miếng băng dính dùng để dán camera.

    biet duoc den tap 19
    biet duoc den tap 19 3
    biet duoc den tap 19 4

    Tuyển (Bảo Anh) đồng ý với nhận định của Cảnh, đồng thời cho cấp dưới của mình xem món đồ đã được tìm thấy trong nhà ông Hoàng trước đó - một lọ “nước khoái”.

    biet duoc den tap 19 5

    Cũng trong tập này, Cảnh tiếp tục đào sâu về nhóm hacker bí ẩn có tên Death Note. Sau khi vượt qua nhiều lần kiểm tra, Cảnh đã nhận được phần thưởng từ nhóm này là “biết được bất cứ thông tin nào cần biết”. Cảnh đưa ra yêu cầu của mình, cũng chính là thông tin Tuấn đang tìm hiểu: “Tôi muốn biết thông tin về chính bản thân mình. Tôi là cô nhi, gần đây tôi mới biết và tôi muốn tìm hiểu về gia đình mình trước đây.”

    Death Note chấp nhận yêu cầu này, đề nghị Cảnh cung cấp thông tin như địa chỉ trung tâm đã nhận nuôi, ngày tháng năm được nhận nuôi… Cảnh nói sẽ cho hắn biết hết những gì cậu còn nhớ.

    biet duoc den tap 19 2

    Diễn biến chi tiết tập 19 Biệt dược đen sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-19-preview-xac-dinh-duoc-hung-khi-giet-bat-a595317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan