+Aa-
    Zalo

    Biệt thự liền kề Đại Kim – Định Công, điểm nhấn đầy màu sắc phồn vinh giữa lòng Thủ đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH xây dựng công trình Hoàng Hà chủ đầu tư dự án biệt thự liền kề Đại Kim – Định Công đã tạo nên điểm nhấn đầy màu sắc phồn vinh giữa lòng...

    Công ty TNHH xây dựng công trình Hoàng Hà chủ đầu tư dự án biệt thự liền kề Đại Kim – Định Công đã tạo nên điểm nhấn đầy màu sắc phồn vinh giữa lòng Thủ đô.

    Có thể nói dự án khu đô thị Đại Kim – Định Công với tham vọng thay đổi toàn bộ diện mạo vốn nhuốm màu cũ kỹ của vùng đất này đã và đang khiến các giới đầu tư tò mò về một sự lột xác mới mẻ. Đặc biệt là các khu biệt thự liền kề Đại Kim – Định Công hứa hẹn biến nơi này thành một nơi đáng sống giữa lòng thủ đô Hà Nội.

    Biệt thự liền kề Đại Kim – Định Công sang trọng, hài hòa với cây xanh

    Với định hướng tạo ra một thành phố thu nhỏ khác biệt, đẳng cấp, có sự kết nối đầy đủ các loại hình như chung cư, biệt thự liền kề Đại Kim – Định Công, shophouse đường vành đai 2.5, trung tâm thương mại, công viên, hồ bơi, … cho con người một nơi an cư lạc nghiệp, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống “một bước đi, ngàn tiện ích”. Với diện tích dự án là 100.9 ha, vùng đất này sẽ được quy hoạch đồng bộ về biệt thự, nhà phố và hệ thống giao thông. Các kiến trúc sư trẻ trung, tài ba đã vẽ nên mô hình những căn biệt thự liền kề Đại Kim – Định Công sang trọng, cực kỳ hợp phong.

    Biệt thự liền kề Đại Kim – Định Công thiết kế đẹp mắt

    Khu vực biệt thự liền kề được bố trí xây dựng với mật độ thấp dần về phía sông Tô Lịch. Đặc biệt hơn nữa, các căn biệt thự, nhà liền kề Đại Kim – Định Công sẽ được bố trí xây dựng tại khu vực ven hồ Định Công với mật độ hợp lý, phù hợp cảnh quan môi trường. Khu cây xanh, mặt nước yên bình của hồ tự nhiên Định Công như một lá phổi điều hòa đảm bảo không khí trong lành bao phủ, cho bạn một không gian tuyệt vời để sống và làm việc.

    Dự án Đại Kim - Định Công có 3 block liền kề, trong đó có 2 block view mặt hồ có diện tích 198m2 đến 576m2, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng.

    Khu biệt thự NO-1.5 đơn lập này nằm trên trục đường Trần Điền nối dài, chỉ 100m là đến đường vành đai 2.5, bao gồm 32 căn biệt thự, đường xung quanh rộng 17.5m, đường nội khu rộng 5.5m. Trước mặt khu biệt thự là công viên khá rộng, đầy đủ tiện ích cho mọi thể hệ.

    Khu biệt thự liền kề Đại Kim – Định Công đơn lập rộng và thoáng

    Block NO-3.4 và NO-3.5 là 2 khu biệt thự mặt hồ Định Công, với diện tích 234m2 – 576m2. Điểm nhấn của dự án Đại Kim Định Công chính là hồ Định Công rộng 34ha. Hồ Định Công được thiết kế 3 cấp đường. Hai đường đi bộ và một đường xe chạy rộng 17.5m. Đây là nơi được chờ đợi nhất trong tổng quy hoạch dự án.

    Khu biệt thự liền kề Đại Kim – Định Công ven hồ 

    Mật độ xây dựng chỉ khoảng 50%, còn lại là công viên cây xanh mà chưa có một dự án nào làm được, hứa hẹn đây sẽ là nơi có một không hai để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất. Các kiến trúc sư cho rằng sẽ rất cực kỳ hợp lý khi sắp đặt những căn hộ thấp tầng ven hồ sẽ đảm bảo không khí trong lành quanh hồ sẽ lưu thông và lan tỏa được đến các khu chung cư và căn hộ khác, đảm bảo tất cả người dân đều được hưởng lợi ích từ hồ tự nhiên này.

    Nhà phố thương mại dự án Đại Kim – Định Công

    Nằm trong dự án khu đô thị mới Đại Kim – Định Công, các căn chung cư, nhà mặt phố hay khu biệt thự liền kề được thiết kế đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi vật chất. Mỗi khu nhà có khuôn viên khép kín, sang trọng phù hợp với những người có thu nhập cao, đa dạng phong cách, thích hợp với từng nhu cầu của khách hàng. 

    Những dịch vụ đô thị cao cấp khác gần khu biệt thự liền kề như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym,…cũng được xây dựng kèm theo đó một cách độc đáo và đáp ứng đầy đủ cho cuộc sống của bạn. Một điểm tiện ích đáng được kể đến đó là khu vực để xe. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong cơ sở hạ tầng của một khu đô thị. Dự án khu đô thị mới Đại Kim – Định Công quy hoạch bãi đỗ xe hợp lý, rộng rãi, sao cho tiện lợi nhất cho dân cư ở đây.

    Tổng quan dự án khu đô thị mới Đại Kim – Định Công

    Nhờ việc xây dựng những căn biệt thự liền kề Đại Kim – Định Công này, bộ mặt của vùng đất này sẽ thay đổi, một nơi vừa hiện đại, vừa yên bình, để cho con người được hòa cùng thiên nhiên và tận hưởng từng giá trị cao nhất của cuộc sống.

    VÂN ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-thu-lien-ke-dai-kim-dinh-cong-diem-nhan-day-mau-sac-phon-vinh-giua-long-thu-do-a346262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan