+Aa-
    Zalo

    Big Bang càn quét bảng xếp hạng với lần trở lại hoành tráng nhất năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Big Bang đã có một màn comeback ngoạn mục, khiến người hâm mộ gọi album mới của họ là "sự trở lại của những vị vua".

    (ĐSPL) - Big Bang đã có một màn comeback ngoạn mục, khiến người hâm mộ gọi album mới của họ là "sự trở lại của những vị vua".

    [mecloud]gbCEOOPzk0[/mecloud]

    Big Bang đã chứng tỏ đẳng cấp của nhóm nhạc hàng đầu Kpop ở thời điểm hiện tại bằng 3 ca khúc và 2 MV "siêu chất" được phát hành đêm qua.

    [mecloud]KQxmO3GpGU[/mecloud]

    Là sản phẩm âm nhạc cuối cùng của 5 chàng trai trước khi lên đường nhập ngũ, fan Kpop đã mong ngóng từng ngày để được thưởng thức trọn vẹn Full album của nhóm mang tên MADE.

    Với cách quảng bá độc đáo khi công bố "nhỏ giọt" từng ca khúc chủ đề, có lẽ chỉ có Big Bang mới đạt được thành công đến thế với cách làm này.


    Những ca khúc được giới thiệu trong lần comeback khiến các fan mòn mỏi mong chờ này này là hai ca khúc chủ đề "Fxxk It" và "Last Dance", cùng với đó là một ca khúc mới toanh nữa "Girlfriend". Nhóm sẽ quảng bá với 2 ca khúc chủ đề liền lúc.

    Ngoài ra MADE cũng bao gồm nhiều ca khúc cũ của nhóm như Bang Bang Bang, Loser, Bae Bae, We Like 2 Party...

    "Fxxk It" với giai điệu bắt tai, vui nhộn cùng với "Last Dance" da diết, ám ảnh ngay lập tức chinh phục người hâm mộ Kpop, thể hiện tài năng của các chàng trai. Được biết, ca khúc chủ đề của album lần này được sản xuất bởi G-Dragon, Teddy, R.Tee, lời được viết bởi G-Dragon, Teddy và T.O.P. 

    Ngay khi vừa phát hành, "Fxxk It" đã leo lên vị trí đầu tiên của 8 bảng xếp hạng âm nhạc Kpop bao gồm: Melon, Mnet, Bugs, olleh, Soribada, Genie, Naver, and Monkey3. Theo ngay sau đó lần lượt là "Last Dance" và "Girlfriend".


    Trong khi đó, hashtag về album mới của Big Bang cũng đứng đầu top trend toàn thế giới trên Twitter, chứng tỏ độ nổi tiếng và sự quan tâm của người hâm mộ đối với nhóm nhạc nam xứ Hàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/big-bang-can-quet-bang-xep-hang-voi-lan-tro-lai-hoanh-trang-nhat-nam-a173871.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan