+Aa-
    Zalo

    Bill Gates chuyển sang dùng điện thoại android

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo CNN, tỷ phú Microsoft Bill Gates trong một trao đổi gần đây cho biết ông đã chuyển sang dùng một thiết bị di động chạy phần mềm Android của Google.

    Theo CNN, tỷ phú Microsoft Bill Gates trong một trao đổi gần đây cho biết ông đã chuyển sang dùng một thiết bị di động chạy phần mềm Android của Google.

    Theo một báo cáo hồi tháng 5 của IDC, trong quý I năm 2017, thị phần của Windows Phone chỉ chiếm 0,1%. Điều này dường như là một cú sốc đối với các lãnh đạo của Microsoft.

    Hiện tại, Gates có lẽ đã đặt thiết bị của mình sang một bên để ủng hộ người khác. Mặc dù ông không nói rõ thiết bị của mình là loại điện thoại Android nào nhưng lại thừa nhận “nó có rất nhiều phần mềm của Microsoft”. Bản thân Gates cũng đã thừa nhận “không phải là iPhone” trong cuộc trao đổi với nhà bình luận Chris Wallace của Fox News.

    Công nghệ - Bill Gates chuyển sang dùng điện thoại android

    Bill Gates khẳng định mình không dùng iPhone trong cuộc phỏng vấn với nhà báo, nhà phê bình Chris Wallace. 

    Mối quan hệ giữa Apple và Microsoft đã có nhiều trục trặc trong nhiều năm. Cuộc cạnh tranh gay gắt kéo dài hàng thập kỷ và thường được đem ra với những so sánh kiểu “Tôi là Mac” và “Tôi là một máy PC”.

    Gần đây nhất, Microsoft đã đi sau Apple với các sản phẩm như Surface Studio dành cho các nhà thiết kế.

    Bản thân Gates cũng đã thừa nhận những thành tựu đáng nể của Apple nhưng ông vẫn lưu ý rằng mình chỉ sử dụng các máy tính chạy Windows. Trong một cuộc phỏng vấn, ông đã ca ngợi Steve Jobs, bất chấp sự cạnh tranh giữa hai bên.

    Theo cách riêng của mình, Microsoft đã công bố Microsoft Office 2019 sẽ có mặt trong khoảng nửa cuối năm 2018. Bản cập nhật này sẽ có thêm nhiều tính năng IT và nâng cấp máy chủ để cải thiện khả năng sử dụng, thoại và bảo mật.

    Đỗ Huệ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bill-gates-chuyen-sang-dung-dien-thoai-android-a203567.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan