+Aa-
    Zalo

    Bình Định: Hai người đàn ông bị rắn lục đuôi đỏ cắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người vừa bước xuống xe buýt thì bất ngờ bị rắn cắn ở chân, còn người kia bị rắn tấn công trong lúc đuổi mèo ở trước nhà.

    (ĐSPL) - Một người vừa bước xuống xe buýt thì bất ngờ bị rắn cắn ở chân, còn người kia bị rắn tấn công trong lúc đuổi mèo ở trước nhà.

    Bình Định: Hai người đàn ông bị rắn lục đuôi đỏ cắn

    Anh Hiệp đang được điều trị tại bệnh viện.

    Ngày 27/11, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, hai nạn nhân bị rắn lục đuôi đỏ cắn là Nguyễn Văn Hiệp (35 tuổi, ở phường Hải Cảng, TP.Quy Nhơn, Bình Định) và Võ Hồng Luyện (52 tuổi, ở phường Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn). Cả hai người đều đã ổn định sức khỏe sau khi được điều trị vết thương bị rắn lục đuôi đỏ cắn.

    Xem video:

    Rắn lục đuôi đỏ bò vào nhà tấn công người

    Cả 2 nạn nhân đều bị rắn tấn công vào chiều tối ngày 25/11. Anh Hiệp là tài xế xe buýt, khi vừa vừa xuống trạm xe buýt nghỉ ở thị trấn Chí Thạnh (huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) thì bất ngờ bị rắn lục đuôi đỏ cắn ngay chân.

    Còn ông Luyện bị rắn cắn ở trước nhà khi ra đuổi mèo. Cả hai bệnh nhân đều đã được tiêm huyết thanh kháng nọc rắn lục tre.

    Theo số liệu tổng hợp của khoa Nội Tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, từ đầu tháng 11/2014 đến nay, khoa đã tiếp nhận và điều trị cho 16 bệnh nhân bị rắn cắn, trong đó có 13 ca do rắn lục cắn, 3 ca không xác định được loại rắn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-hai-nguoi-dan-ong-bi-ran-luc-duoi-do-can-a71312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan