+Aa-
    Zalo

    Bình Định: Nghịch bật lửa trong phòng kín, hai anh em ruột tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo xác định ban đầu của cơ quan chức năng và người nhà, hai cháu bé dùng bật lửa để chơi, lửa bén vào các đồ chơi gây ra vụ hỏa hoạn.

    Theo xác định ban đầu của cơ quan chức năng và người nhà, hai cháu bé dùng bật lửa để chơi, lửa bén vào các đồ chơi gây ra vụ hỏa hoạn.

    Vào khoảng 9h30 ngày 15/10, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà anh Nguyễn Văn Út (36 tuổi, trú ở thôn Ngọc Thạnh 1, xã Phước An, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) khiến hai trẻ em tử vong.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN

    Thông tin ban đầu cho biết, sáng 15/10, sau khi chở vợ và con đi chợ về, anh Út ra phía trước hè phát hàng rào, vợ anh nấu ăn trong bếp, hai cháu Ng.H.K.Đ (5 tuổi) và Ng.H.K.D (3 tuổi) chơi trong một căn phòng trên tầng hai.

    Khi phát hiện lửa cháy ở tầng hai, vợ chồng anh Út đã lao lên cứu con nhưng do phòng bị khóa (từ bên trong) nên hai cháu bé mắc kẹt, không thoát ra được. Đến khi người nhà cùng hàng xóm mở được cửa thì lửa cháy lớn, hai cháu đã tử vong.

    Căn phòng bị lửa thiêu rụi. Ảnh: TTXVN

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh điều 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp cùng gia đình nỗ lực dập lửa. Ngọn lửa được khống chế ngay sau đó. Tuy nhiên, hai anh em cháu D. đã tử vong.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do 2 cháu tự nghịch lửa dẫn đến sự việc trên.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-nghich-bat-lua-trong-phong-kin-hai-anh-em-ruot-tu-vong-thuong-tam-a342655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan