+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: 47 người nhập viện sau khi ăn bánh bao miễn phí ở lễ hội

    (ĐS&PL) - Sau khi bánh bao, bánh mì miễn phí trong một lễ hội ở Lái Thiêu (tỉnh Bình Dương), nhiều người thấy mệt mỏi, đau bụng, nôn ói, chóng mặt nên phải nhập viện cấp cứu.

    Báo Sài Gòn giải phóng dẫn thông tin từ lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bình Dương chiều 3/4 cho biết, Trung tâm y tế TP.Thuận An đang điều trị cho gần 50 người có các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

    Nhiều người nhập viện cấp cứu tại Trung tâm y tế Thuận An. Ảnh: Công an nhân dân

    Nhiều người nhập viện cấp cứu tại Trung tâm y tế Thuận An. Ảnh: Công an nhân dân

    Theo báo An ninh Thủ đô, vụ việc ghi nhận xảy ra tại Lễ hội Cộ Ông Bổn, được tổ chức tại phường Lái Thiêu (TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) vào sáng cùng ngày.

    Theo thông tin ban đầu, hàng chục người nhận bánh mì, bánh bao phát miễn phí của người dân. Sau khi ăn bánh mì, bánh bao những người này có dấu hiệu mệt mỏi, đau bụng, nôn ói, đau bụng, chóng mặt nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Tính đến đầu giờ chiều 3/4 đã có 47 người (đa số là các thanh niên của một đoàn Lân sư rồng) phải nhập viện cấp cứu. Hiện 5 ca nhẹ cho được xuất viện, 42 ca đã ổn định nhưng vẫn phải nằm viện để theo dõi tiếp.

    Bên cạnh việc cấp cứu cho người dân, Trung tâm y tế TP.Thuận An cũng lấy mẫu thức ăn để xét nghiệm tìm ra nguyên nhân vụ việc. Chưa rõ nhóm từ thiện phát bao nhiêu phần bánh mì, bánh bao tại lễ hội.

    V.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/binh-duong-47-nguoi-nhap-vien-sau-khi-an-banh-bao-mien-phi-o-le-hoi-a410347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan