+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Chồng đâm vợ tử vong rồi tự sát, nghi vấn do mâu thuẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện nhiều điểm bất thường, hàng xóm đã phá cửa đi vào thì bàng hoàng phát hiện chị H. nằm bất động bên vũng máu, còn anh Vui nằm thoi thóp với vết đâm ở vùng bụng.

    Phát hiện nhiều điểm bất thường, hàng xóm đã phá cửa đi vào thì bàng hoàng phát hiện chị H. nằm bất động bên vũng máu, còn anh Vui nằm thoi thóp với vết đâm ở vùng bụng.

    Chiều tối 5/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án khiến vợ chồng anh Trần Ngọc V. (SN 1988, ngụ Kiên Giang) và chị Phạm Thị H. (SN 1991, ngụ Cần Thơ) thương vong.

    Theo thông tin trên Infonet, chiều ngày 5/5, hàng xóm phát hiện phòng trọ của anh V. khóa trái, có dấu hiệu bất thường nên đã dùng búa đập cửa vào bên trong.

    Khi mở cửa ra, người dân hốt hoảng phát hiện chị H. nằm bất động bên vũng máu, còn anh V. nằm thoi thóp với vết đâm ở vùng bụng.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Infonet

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

    Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tình nghi người chồng sát hại vợ rồi tự sát.

    Một số người dân khu vực xảy ra vụ án mạng cho biết, gần đây, 2 vợ chồng anh Vui đã sống ly thân. Con gái 9 tuổi ở cùng anh Vui, cuối tuần chị H đến thăm con thì xảy ra sự việc trên.

    VnExpress dẫn lời mẹ anh V.: "Nhiều lần thấy vợ chồng nó cãi vã, tôi khuyên ngăn và mong hai đứa hàn gắn để lo cho con nhưng không có kết quả. Tôi nói với thằng V., nếu duyên số đã hết thì ly hôn. Nhưng nó chưa tiến hành thì xảy ra sự việc".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-chong-dam-vo-tu-vong-roi-tu-sat-nghi-van-do-mau-thuan-a274044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan