+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Điều tra vụ người phụ nữ bị đâm nhiều nhát sau bữa ăn sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng người thân ra ngoài ăn sáng, khi vừa lên xe chuẩn bị đi về, người phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng lao đến dùng dao tấn công nhiều nhát vào vùng cổ.

    Cùng người thân ra ngoài ăn sáng, khi vừa lên xe chuẩn bị đi về, người phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng lao đến dùng dao tấn công nhiều nhát vào vùng cổ.

    Người phụ nữ bị đâm được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: PLO 

    Thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 19/8, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang điều tra vụ việc chị Võ Thị Kim T. (34 tuổi, trú tại Bình Dương) bị một người đàn ông đâm nhiều nhát vào vùng cổ.

    Cụ thể, vụ việc xảy ra tại khu phố Thống Nhất (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

    Theo người nhà, sáng 18/8 chị T. cùng người thân đi ra ngoài ăn sáng. Khi vừa lên xe chuẩn bị đi về thì bất ngờ người đàn ông tên H. lao đến dùng dao tấn công nhiều nhát vào cổ chị T.

    Sau khi gây án, người đàn ông này thản nhiên bỏ đi, mọi người đưa chị T. đi cấp cứu trong tình trạng mất khá nhiều máu. Hiện tại chị T. đang được phẫu thuật tại Bệnh viện Thủ Đức (TP.HCM).

    Theo gia đình nạn nhân, chị T. là chủ một doanh nghiệp nấu ăn. Vợ của người đàn ông đâm chị T. là bạn làm ăn cùng.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Liên quan đến tin tức an ninh hình sự, báo Dân Trí cho hay, ngày 17/8, Công an quận Gò Vấp (TPHCM) đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Đinh Công Đức (55 tuổi) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để điều tra, xử lý vụ án mạng theo thẩm quyền.

    Thông tin ban đầu, Đinh Công Đức và anh ruột là Đinh Công T. (63 tuổi) cùng sống chung trong căn nhà trên đường Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp.

    Thời gian gần đây, cả hai phát sinh mâu thuẫn, thường xuyên cãi nhau từ việc bán ngôi nhà đang ở chung.

    Tối 15/8, hai anh em ông Đức tiếp tục cãi nhau. Trong lúc nóng giận, Đức cầm dao đâm ông T. rồi bỏ trốn khỏi nhà.

    Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nhanh chóng đưa ông T. đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM kịp thời mặt khám nghiệm hiện tường, điều tra và tiến hành bắt giữ ông Đức sau đó.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-bi-dam-nhieu-nhat-sau-bua-an-sang-a289286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan